Đào tạo & định hướng kinh doanh cho đội ngũ IDO/CA/CCA/AM về sản phẩm và định hướng kinh doanh
Trực tiếp hỗ trợ đội ngũ kinh doanh trong việc đàm phán, thương thảo hợp đồng bảo hiểm với khách hàng có quy mô doanh thu TSKT/năm từ 500 triệu đồng trở lên
Nghiên cứu & đề xuất phương án ngân sách khai thác dịch vụ vượt khung quy định
Xây dựng các chương trình sản phẩm theo đối tượng/thị trường/địa bàn
2. Thực thi thẩm định sản phẩm (bao gồm nhận diện, đánh giá, phân loại rủi ro) để quyết định nhận rủi ro trên cơ sở khẩu vị rủi ro, năng lực tái bảo hiểm hoặc từ chối yêu cầu bảo hiểm
Hỗ trợ và hướng dẫn IDO/CCA/AM thu thập thông tin nghiệp vụ, thông tin khách hàng
Nghiên cứu đề xuất phương án đánh giá rủi ro của dịch vụ
Trực tiếp thực hiện đánh giá rủi ro chuyên sâu những rủi ro ở mức độ cao và xây dựng các phương án tư vấn đề phòng hạn chế tổn thất
Xây dựng phương án chào phí phù hợp với kết quả thẩm định rủi ro cũng như nhu cầu khách hàng
Nghiên cứu và đề xuất các trường hợp dịch vụ vượt khung thẩm quyền SS
Kiểm soát nội dung nhập liệu và nội dung bộ hợp đồng bảo hiểm
Kèm cặp, hướng dẫn cán bộ cùng bộ phận để nâng cao năng lực nghiệp vụ
3. Các công việc khác theo phân công của DA/BOA/EXCO1. Học vấn:
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Bảo hiểm, Kinh Doanh,...
2. Kinh nghiệm:
Có trên 5 năm kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp trong lĩnh vực Tài chính, Bảo hiểm, Ngân hàng
3. Kỹ năng:
Có kinh nghiệm về hỗ trợ kinh doanh, kinh doanh (ưu tiên trong lĩnh vực Bảo hiểm), có khả năng xây dựng kế hoạch kinh doanh
Có kiến thức về Sản phẩm bảo hiểm Tài sản kỹ thuật
Có tư duy về thống kê, báo cáo, phân tích số liệu kinh doanh
Có kỹ năng giải quyết xung đột, nhận diện rủi ro, khả năng đàm phán và thương lượng
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
1. Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự
Môi trường làm nghề chuyên nghiệp
Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức
2. Thu nhập theo năng lực
Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp
Được xem xét và đánh giá điều chỉnh thu nhập hàng năm
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của pháp luật
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và các phúc lợi
3. Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi
Không gian làm việc mở và trang thiết bị hiện đại
Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc
Các hoạt động văn hóa, thiện nguyện và sôi nổi
4. Cơ hội thăng tiến
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, phù hợp với năng lực thực tế và nguyện vọng của bản thânBảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Chế độ nghỉ phép
Công ty Cổ phần Phần mềm Viễn thông miền Nam (South Telecom) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về công nghệ VoIP và tiên phong trong các dịch vụ viễn thông theo mô hình TSI (Telecom Service Intergration), South Telecom đã và đang cung cấp nhiều dịch vụ như triển khai các kênh truyền (MPLS, P2P), kênh thuê riêng Internet (Internet Leasedline), hệ thống tổng đài VoIP gọi quốc tế và hệ thống tổng đài IPPBX, IP Contact Center, họp trực tuyến (web meeting).
Bên cạnh đó các dịch vụ như tích hợp hệ thống giải pháp CNTT,.cung cấp các thiết bị phần cứng (máy tính, IP Phone, thiết bị hội nghị …) cũng như các dịch vụ quản trị (Managed Service) cũng là một lĩnh vực kinh doanh quan trọng của South Telecom.
Trong những năm qua, phạm vi hoạt động của South Telecom không ngừng tăng lên và hướng đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp các dịch vụ CNTT, viễn thông theo mô hình một cửa (One Stop Shop) hàng đầu Việt Nam. Khách hàng của South Telecom đa dạng trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm, dịch vụ, giáo dục….
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,