Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, các shop kinh doanh online, các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến tại các nguồn thông tin: Mạng xã hội (Facebook, Zalo, Instagram), đi thị trường, hội thảo, giới thiệu từ mối quan hệ;
- Tư vấn, hướng dẫn khách hàng đã đăng ký tài khoản trên hệ thống SuperShip;
- Trực hotline, kênh Fanpage của công ty tư vấn cho khách hàng;
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với mạng lưới khách hàng, hỗ trợ khách hàng trong thời gian đầu sử dụng dịch vụ;
- Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc hàng ngày cho Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: từ ‘Cao Đẳng’ trở lên. Ứng viên đã có kinh nghiệm về sale không cần xét trình độ;
- Thái độ làm việc và tư duy tích cực. Chủ động trong công việc. Không ngại áp lực và thử thách mới;
- Ưu tiên đặc biệt đối với các ứng viên đã từng làm trong mảng kinh doanh vận chuyển, có sẵn các mối quan hệ
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cơ bản từ 10.000.000 đến 15.000.000 + Thưởng KPI;
- Được áp dụng đồng thời chế độ phúc lợi theo pháp luật lao động (công đoàn, bảo hiểm xã hội) cũng như cơ chế riêng của Công ty: thưởng Tết, teambuilding, sinh nhật, hiếu hỷ, year-end party, v.v... cũng như các chương trình thưởng nóng, vinh danh nhân sự định kỳ theo quý và theo năm;
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng, công bằng và rộng mở;
- Cơ chế lương được hoạch định bao gồm: lương cơ bản + KPI;
- Đánh giá, điều chỉnh lương định kỳ/đột xuất theo kết quả làm việc của nhân sự.
Công ty Cổ phần Phần mềm Viễn thông miền Nam (South Telecom) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về công nghệ VoIP và tiên phong trong các dịch vụ viễn thông theo mô hình TSI (Telecom Service Intergration), South Telecom đã và đang cung cấp nhiều dịch vụ như triển khai các kênh truyền (MPLS, P2P), kênh thuê riêng Internet (Internet Leasedline), hệ thống tổng đài VoIP gọi quốc tế và hệ thống tổng đài IPPBX, IP Contact Center, họp trực tuyến (web meeting).
Bên cạnh đó các dịch vụ như tích hợp hệ thống giải pháp CNTT,.cung cấp các thiết bị phần cứng (máy tính, IP Phone, thiết bị hội nghị …) cũng như các dịch vụ quản trị (Managed Service) cũng là một lĩnh vực kinh doanh quan trọng của South Telecom.
Trong những năm qua, phạm vi hoạt động của South Telecom không ngừng tăng lên và hướng đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp các dịch vụ CNTT, viễn thông theo mô hình một cửa (One Stop Shop) hàng đầu Việt Nam. Khách hàng của South Telecom đa dạng trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm, dịch vụ, giáo dục….
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,