Trực cửa hàng:
Trưng bày và bảo quản hàng hóa tại cửa hàng để đảm bảo luôn sạch, đẹp.
Kiểm lại hàng hóa hàng ngày tại cửa hàng vào cuối ca làm việc.
Thực hiện ghi chép, báo cáo hoạt động của cửa hàng, báo cáo bán hàng theo quy trình/quy định của công ty và các công việc khác được giao bởi cấp trên.
2. Tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng
Tìm hiểu về sản phẩm, thương hiệu của hãng để tư vấn chính xác cho khách hàng
Giới thiệu, hướng dẫn các tính năng cao cấp của sản phẩm cho khách hàng trải nghiệm.
Thực hiện bán hàng, thanh toán và chăm sóc khách hàng tại cửa hàng
Hỗ trợ và kết hợp với nhân viên kỹ thuật để nhận và trả các máy bảo hành theo quy trình.
3. Tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm online:
Trực Page theo lịch được phân công: tư vấn và trả lời khách hàng trên Fan Page của Công ty
Trực hotline theo lịch được phân côngGiới tính: Nữ.
Ngoại hình: ưa nhìn, cao từ 1m60 trở lên.
Độ tuổi: Từ 20 - 30 tuổi.
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 01 năm trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm mỹ phẩm/điện tử/thời trang/sản phẩm cao cấp...
Có kỹ năng tư vấn bán hàng.
Khả năng giao tiếp, sử dụng tiếng Anh cơ bản là lợi thế.LƯƠNG CỨNG từ 8 đến 10 triệu + Hoa hồng doanh số. Thu nhập hàng tháng từ 20 triệu trở lên;
Cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc;
Thưởng theo kết quả kinh doanh; review lương 2 lần/năm;
Chế độ vinh danh, ghi nhận thành tích minh bạch và công khai;
Chế độ phúc lợi như thưởng lễ Tết, quà sinh nhật, hiếu hỉ, ....
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho CBNV;
Tham gia các hoạt động, gắn kết nội bộ, teambuiling. Du lịch với công ty và tập đoàn từ 1-2 lần/năm;
Địa chỉ làm việc: Cửa hàng tại 17 Hàng Bài, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Thời gian làm việc:
Làm việc từ 9:00 đến 20:00, đăng ký theo ca đảm bảo 6 ngày làm việc.
Nghỉ 1 ngày / tuần
Công ty Cổ phần Phần mềm Viễn thông miền Nam (South Telecom) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về công nghệ VoIP và tiên phong trong các dịch vụ viễn thông theo mô hình TSI (Telecom Service Intergration), South Telecom đã và đang cung cấp nhiều dịch vụ như triển khai các kênh truyền (MPLS, P2P), kênh thuê riêng Internet (Internet Leasedline), hệ thống tổng đài VoIP gọi quốc tế và hệ thống tổng đài IPPBX, IP Contact Center, họp trực tuyến (web meeting).
Bên cạnh đó các dịch vụ như tích hợp hệ thống giải pháp CNTT,.cung cấp các thiết bị phần cứng (máy tính, IP Phone, thiết bị hội nghị …) cũng như các dịch vụ quản trị (Managed Service) cũng là một lĩnh vực kinh doanh quan trọng của South Telecom.
Trong những năm qua, phạm vi hoạt động của South Telecom không ngừng tăng lên và hướng đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp các dịch vụ CNTT, viễn thông theo mô hình một cửa (One Stop Shop) hàng đầu Việt Nam. Khách hàng của South Telecom đa dạng trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm, dịch vụ, giáo dục….
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,