1/ Số lượng cần tuyển: 01
2/ Địa điểm làm việc:
- Tây Ninh (không bao gồm Trảng Bàng, Gò Dầu, Bến Cầu) và địa bàn lân cận theo yêu cầu của Trạm Dịch vụ.
- Đức Trọng, Đà Lạt - Đơn Dương - Bảo Lộc thuộc Tỉnh Lâm Đồng và địa bàn lân cận theo yêu cầu của Chi nhánh Đồng Nai.
3/ Mô tả công việc:
- Thực hiện kế hoạch: bán hàng, phát triển sản phẩm, mở rộng hệ thống khách hàng của Chi nhánh.
- Trực tiếp bán hàng-thu tiền theo quy định của Công ty; chăm sóc, giải quyết khiếu nại khách hàng, quản lý/đối chiếu công nợ tại khu vực được phân công.
- Tính chiết khấu, khuyến mãi và đề xuất chi trả cho khách hàng của mình quản lý.
- Phối hợp với bộ phận Bác sỹ cây trồng tại Chi nhánh thực hiện các chương trình hội thảo nhằm phát triển sản phẩm, mở rộng thị trường.
- Điều tra, cập nhật thông tin kịp thời tình hình thị trường (chính sách bán hàng, các thông tin về giá cả, sản phẩm cạnh tranh, đối thủ cạnh tranh, công nợ,...) báo cáo, đề xuất hướng giải quyết cho Tổ trưởng kinh doanh/Lãnh đạo Chi nhánh.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp, Lãnh đạo chi nhánh.
- Tuân thủ các thủ tục, quy trình theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001.Yêu Cầu Công Việc
Giới tính: Nam/Nữ
Tuổi: từ 22 tuổi trở lên
Trình độ: Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Bảo vệ thực vật, Nông học, Trồng trọt .v.v. hoặc ngành tương đương.
Kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh
Trình độ Tiếng Anh: giao tiếp
Kỹ năng mềm:
Xử lý tình huống, giải quyết vấn đề.
Đàm phán, thuyết phục.
Giao tiếp và nói trước công chúng..
Phúc lợi:
Tiền lương, thưởng cạnh tranh (thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn)
Các chế độ của người lao động theo quy định của Pháp luật và chính sách của Công ty.Chế độ bảo hiểm
Chế độ thưởng
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Công ty Cổ phần Phần mềm Viễn thông miền Nam (South Telecom) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về công nghệ VoIP và tiên phong trong các dịch vụ viễn thông theo mô hình TSI (Telecom Service Intergration), South Telecom đã và đang cung cấp nhiều dịch vụ như triển khai các kênh truyền (MPLS, P2P), kênh thuê riêng Internet (Internet Leasedline), hệ thống tổng đài VoIP gọi quốc tế và hệ thống tổng đài IPPBX, IP Contact Center, họp trực tuyến (web meeting).
Bên cạnh đó các dịch vụ như tích hợp hệ thống giải pháp CNTT,.cung cấp các thiết bị phần cứng (máy tính, IP Phone, thiết bị hội nghị …) cũng như các dịch vụ quản trị (Managed Service) cũng là một lĩnh vực kinh doanh quan trọng của South Telecom.
Trong những năm qua, phạm vi hoạt động của South Telecom không ngừng tăng lên và hướng đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp các dịch vụ CNTT, viễn thông theo mô hình một cửa (One Stop Shop) hàng đầu Việt Nam. Khách hàng của South Telecom đa dạng trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm, dịch vụ, giáo dục….
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,