Tiếp nhận data từ bộ phận marketing
Giới thiệu khoá học tại Max English, chủ động tìm hiểu và khai thác nhu cầu của khách hàng để tư vấn khóa học phù hợp.
Hướng dẫn khách hàng đăng ký lớp học và làm thủ tục thanh toán khóa học, sắp xếp lớp cho học viên.
Chịu trách nghiệm trực tiếp về doanh số được giao của cá nhân và đội nhóm.
Xử lý các thông tin phản hồi từ phía khách hàng cũ , duy trì và phát triển nguồn khách hàng mới.
Thực hiện các công việc hành chính khác và theo yêu cầu của Giám đốc trung tâm trong ca làm việc (nếu có).Học vấn/ bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên( Không yêu cầu tiếng anh)
Kỹ năng: Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, kiên trì & khả năng chịu áp lực công việc tốt. Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng cơ bản.
Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và dịch vụ khách hàng
Có kinh nghiệm sale, tư vấn mảng giáo dục là một lợi thế. Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản.Lương cơ bản 7.000.000- 10.000.000 + thưởng KPI không giới hạn (Thu nhập 20.000.000 - 30.000.000/tháng)
Được hưởng tháng lương thứ 13
Nghỉ phép tối thiểu 12 ngày/năm + ngày sinh nhật
Được tham gia các hoạt động team building và các sự kiến lớn trong năm độc đáo, hấp dẫn
Tham gia đóng BHXH, BHYT và BHTN và các chế độ khác theo quyđịnh của nhà nước
Môi trường làm việc thoải mái, trẻ và năng động
Được miễn phí/giảmgiá các khoá học tại hệ thống Max English đối với ngườithân trong gia đình (miễn 100% học phí với con ruột của nhân viên chính thức trong hệ thống)
Công ty Cổ phần Phần mềm Viễn thông miền Nam (South Telecom) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về công nghệ VoIP và tiên phong trong các dịch vụ viễn thông theo mô hình TSI (Telecom Service Intergration), South Telecom đã và đang cung cấp nhiều dịch vụ như triển khai các kênh truyền (MPLS, P2P), kênh thuê riêng Internet (Internet Leasedline), hệ thống tổng đài VoIP gọi quốc tế và hệ thống tổng đài IPPBX, IP Contact Center, họp trực tuyến (web meeting).
Bên cạnh đó các dịch vụ như tích hợp hệ thống giải pháp CNTT,.cung cấp các thiết bị phần cứng (máy tính, IP Phone, thiết bị hội nghị …) cũng như các dịch vụ quản trị (Managed Service) cũng là một lĩnh vực kinh doanh quan trọng của South Telecom.
Trong những năm qua, phạm vi hoạt động của South Telecom không ngừng tăng lên và hướng đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp các dịch vụ CNTT, viễn thông theo mô hình một cửa (One Stop Shop) hàng đầu Việt Nam. Khách hàng của South Telecom đa dạng trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm, dịch vụ, giáo dục….
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,