Phân khúc khách hàng đối với nhân viên làm việc tại HCM: Các tỉnh phía nam từ Đà nẵng đổ vào đến Cà Mau.
Phân khúc khách hàng đối với nhân viên làm việc tại HN: các tỉnh phía Bắc đến Huế.
Phân loại khách hàng dự án: Dự án chính phủ, cơ quan giáo dục, sở ban ngành, công an, ủy ban, ....
Tiếp nhận và mở rộng hệ thống danh sách khách hàng theo kênh dự án hiện tại.
Thực hiện các hoạt động thúc đẩy doanh số bán hàng theo dự án chính phủ, cơ quan giáo dục, ban ngành có liên quan.
Tư vấn, chăm sóc khách hàng thường xuyên.
Hỗ trợ các chương trình marketing của Công ty tới các khách hàng
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc Trung tâm kinh doanh.Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, từng làm các dự án cho Chính phủ,/nhà nước/quân đội/trường học,...
Chấp nhận ứng viên ít kinh nghiệm nhưng có khả năng học hỏi, kỹ năng sale và giao tiếp tốt.
Hiểu biết về ngành hàng CNTT, máy tính
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
Kỹ năng giao tiếp, thiết lập mối quan hệ và xử lý vấn đề
Trách nhiệm với công việc
Có thể đi công tác
Sức khỏe tốtThưởng:
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9, tết dương lịch...
- Thưởng kết quả kinh doanh theo năm từ 04 tháng lương - 08 tháng lương tùy theo doanh số cam kết.
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
2. Lương và chế độ khác
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Công tác phí
- Lương : Thỏa thuận theo năng lực của ứng viên
- Định kỳ xét tăng lương 1 lần/năm
3. Bảo hiểm các loại:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ: BHXH (theo bậc lương BHXH của Công ty quy định), BHYT, thăm hỏi ốm đau, tai nạn, sinh nhật, hiếu hỉ...
- Bảo hiểm sức khỏe cao cấp AON
4. Địa điểm và môi trường làm việc:
- Làm việc tại văn phòng HN quận Cầu Giấy, tòa nhà CMC
- Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ.
- Có nhiều cơ hội được thăng tiến phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở.
Công ty Cổ phần Phần mềm Viễn thông miền Nam (South Telecom) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về công nghệ VoIP và tiên phong trong các dịch vụ viễn thông theo mô hình TSI (Telecom Service Intergration), South Telecom đã và đang cung cấp nhiều dịch vụ như triển khai các kênh truyền (MPLS, P2P), kênh thuê riêng Internet (Internet Leasedline), hệ thống tổng đài VoIP gọi quốc tế và hệ thống tổng đài IPPBX, IP Contact Center, họp trực tuyến (web meeting).
Bên cạnh đó các dịch vụ như tích hợp hệ thống giải pháp CNTT,.cung cấp các thiết bị phần cứng (máy tính, IP Phone, thiết bị hội nghị …) cũng như các dịch vụ quản trị (Managed Service) cũng là một lĩnh vực kinh doanh quan trọng của South Telecom.
Trong những năm qua, phạm vi hoạt động của South Telecom không ngừng tăng lên và hướng đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp các dịch vụ CNTT, viễn thông theo mô hình một cửa (One Stop Shop) hàng đầu Việt Nam. Khách hàng của South Telecom đa dạng trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm, dịch vụ, giáo dục….
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,