Tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
Tìm hiểu nhu cầu, tư vấn giải pháp đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng.
Theo dõi, quản lý thông tin về sản phẩm và giá cả để cung cấp thông tin chính xác cho khách hàng.
Ký kết hợp đồng bán hàng, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu và mục tiêu doanh số được giao.
Xử lý các vấn đề và khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế, marketing hoặc có kinh nghiệm sales xe.
Có kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt, tư duy nhạy bén, phản ứng nhanh.
Có khả năng xây dựng mối quan hệ, tạo niềm tin với khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
Có khả năng làm việc độc lập và trong môi trường làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc.
Có hiểu biết về các sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Ưa thích công việc kinh doanh và mong muốn phát triển sự nghiệp.Lương: Lương cơ bản + doanh thu.
Thưởng Lễ, Tết theo quy định công ty.
Được đóng BHXH, BHYT, ... theo quy định nhà nước và công ty.
Môi trường làm việc thoải mái, năng động.
Công ty Cổ phần Phần mềm Viễn thông miền Nam (South Telecom) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về công nghệ VoIP và tiên phong trong các dịch vụ viễn thông theo mô hình TSI (Telecom Service Intergration), South Telecom đã và đang cung cấp nhiều dịch vụ như triển khai các kênh truyền (MPLS, P2P), kênh thuê riêng Internet (Internet Leasedline), hệ thống tổng đài VoIP gọi quốc tế và hệ thống tổng đài IPPBX, IP Contact Center, họp trực tuyến (web meeting).
Bên cạnh đó các dịch vụ như tích hợp hệ thống giải pháp CNTT,.cung cấp các thiết bị phần cứng (máy tính, IP Phone, thiết bị hội nghị …) cũng như các dịch vụ quản trị (Managed Service) cũng là một lĩnh vực kinh doanh quan trọng của South Telecom.
Trong những năm qua, phạm vi hoạt động của South Telecom không ngừng tăng lên và hướng đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp các dịch vụ CNTT, viễn thông theo mô hình một cửa (One Stop Shop) hàng đầu Việt Nam. Khách hàng của South Telecom đa dạng trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm, dịch vụ, giáo dục….
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,