MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chăm sóc hệ thống khách hàng được giao, phát triển & mở rộng danh sách khách hàng mới.
Cập nhật và cung cấp thông tin sản phẩm, giá cả, chính sách bán hàng
Hàng và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
Lập kế hoạch công việc & kế hoạch thực hiện để đạt mục tiêu doanh số bán hàng
Thực hiện các công việc khác từ quản lý.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầuBằng cấp
Không yêu cầuGiới tính
Không yêu cầuTN Cao Đẳng, Đại học kinh doanh, marketing,các ngành liên quan.
Kinh nghiệm từ 1-2 năm
Thành thạo vi tính văn phòng
Đam mê kinh doanh, giao tiếp tốt, có mục tiêu nghề nghiệp.
Tinh thần trách nhiệm, hòa nhã, phối hợp đội nhóm tốt.
QUYỀN LỢI
Lương Cơ bản 7-9 triệu + thưởng doanh số cực hấp dẫn
Thưởng doanh số cá nhân, nhóm, thưởng nhân viên xuất sắc tháng, thưởng % trên giá trị hợp đồng, thưởng vượt chỉ tiêu..
Thưởng doanh số từng tháng, từng quí và cuối năm.
Tăng lương theo năng lực, thành tích cá nhân .
HĐLĐ Chính thức, đầy đủ các chế độ BHYT,BHXH,BHTN .
Nghỉ tất cả ngày CN,Lễ, Tết và chế độ nghỉ phép hàng tháng.
Thưởng lương tháng 13, thưởng thâm niên.
Làm đủ 5 năm sẽ được thưởng 2 tháng lương.
Phụ cấp tiền cơm, điện thoai, xăng xe, tiền tiếp khách, công tác phí
Du lịch toàn công ty hằng năm.
Đồng nghiệp trẻ trung - năng động - thân thiện - cầu tiến
Văn phòng làm việc hiện đại - không gian mở thân thiện
Trải nghiệm thời gian thử việc thông qua việc được tham gia khóa đào tạo qui trình làm việc, Kiến thức về sản phẩm , kỹ năng bán hàng và tương tác với các phòng ban khác.
Làm việc giờ hành chính : 8 Am-5 Pm
Nghỉ 2 buổi chiều thứ 7 hàng tháng.
HỒ SƠ BAO GỒM
Công ty Cổ phần Phần mềm Viễn thông miền Nam (South Telecom) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về công nghệ VoIP và tiên phong trong các dịch vụ viễn thông theo mô hình TSI (Telecom Service Intergration), South Telecom đã và đang cung cấp nhiều dịch vụ như triển khai các kênh truyền (MPLS, P2P), kênh thuê riêng Internet (Internet Leasedline), hệ thống tổng đài VoIP gọi quốc tế và hệ thống tổng đài IPPBX, IP Contact Center, họp trực tuyến (web meeting).
Bên cạnh đó các dịch vụ như tích hợp hệ thống giải pháp CNTT,.cung cấp các thiết bị phần cứng (máy tính, IP Phone, thiết bị hội nghị …) cũng như các dịch vụ quản trị (Managed Service) cũng là một lĩnh vực kinh doanh quan trọng của South Telecom.
Trong những năm qua, phạm vi hoạt động của South Telecom không ngừng tăng lên và hướng đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp các dịch vụ CNTT, viễn thông theo mô hình một cửa (One Stop Shop) hàng đầu Việt Nam. Khách hàng của South Telecom đa dạng trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm, dịch vụ, giáo dục….
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,