Mô tả công việc
- Kết nối và phát triển mối quan hệ với các công ty lữ hành, doanh nghiệp.
- Trực tiếp bán các gói sản phẩm dịch vụ phù hợp, đáp ứng nhu cầu mong muốn của các công ty lữ hành, doanh nghiệp.
- Nắm rõ nhu cầu của phân khúc khách hàng là các công ty lữ hành và doanh nghiệp nhằm đáp ứng vượt quá mong đợi khách hàng.
2. Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng
- Triển khai chương trình chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng chiến lược của resort.
- Quản lý hệ thống thông tin khách hàng.
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Có kế hoạch, chương trình gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Có kế hoạch triển khai các chương trình ưu đãi, quà tặng nhằm thu hút sự quay lại của khách
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
Thưởng Service charge hằng tháng
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Lương tháng 13
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị khách sạn nhà hàng.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, liên quan. Ưu tiên đã từng làm việc tại các khách sạn, resort 4-5*.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, xây dựng mối quan hệ.
Yêu cầu hồ sơ
Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam đặc biệt là phân khúc khách lẻ, khách nhóm bạn bè, gia đình. Nhờ có nền móng vững chắc và đội ngũ nhân viên dày dặn với nhiều năm kinh nghiệm có tầm nhìn và định hướng phát triển theo chiều sâu không ngừng củng cố và phát triển. Vị thế của Lily’s Travel đã vươn lên vị trí top 1 trên các trang tìm kiếm và đánh giá như: Google; Tripadvisor, …
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm theo quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Party
- Trò chơi
- Dã ngoại
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam
Mission
- Nhiệm vụ của chúng tôi là tổ chức những chuyến du lịch trong và ngoài nước với chất lượng và giá cả tốt nhất. Cụ thể hơn, chúng tôi lắng nghe yêu cầu của khách hàng, sau đó sẽ lên kế hoạch và gửi lại khách hàng nội dung chương trình chi tiết và báo giá chuẩn.