Làm rõ các khiếu nại của khách hàng, giải quyết các vấn đề của khách hàng và cung cấp giải pháp cho dịch vụ phục hồi và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc và quản lý nhu cầu của khách hàng qua các kênh call/chat/email.
Làm việc với các bên liên quan khác để tìm giải pháp cho những khiếu nại khó khăn và đưa ra lời khuyên cho các thành viên trong nhóm để giải quyết các vấn đề của khách hàng càng sớm càng tốt.
Chủ động quản lý và có khả năng phát hiện sự cố, kịp thời cảnh báo các bộ phận liên quan để tìm giải phápCó yêu cầu kinh nghiệm CSKH, tư vấn,...
Thành thạo tin học văn phòng, và kỹ năng đánh máy tốt
Kỹ năng giao tiếp tốt, thái độ nhiệt tình, kiên nhẫn, lắng nghe
Có khả năng làm việc xoay ca linh hoạt
Làm online tại nhà (yêu cầu có laptop cá nhân), không cần lên công tyThu nhập: 43,573đ/giờ (thu nhập trung bình trên 5.000.000đ/tháng)
Cơ hội trở thành nhân viên chính thức
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam đặc biệt là phân khúc khách lẻ, khách nhóm bạn bè, gia đình. Nhờ có nền móng vững chắc và đội ngũ nhân viên dày dặn với nhiều năm kinh nghiệm có tầm nhìn và định hướng phát triển theo chiều sâu không ngừng củng cố và phát triển. Vị thế của Lily’s Travel đã vươn lên vị trí top 1 trên các trang tìm kiếm và đánh giá như: Google; Tripadvisor, …
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm theo quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Party
- Trò chơi
- Dã ngoại
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam
Mission
- Nhiệm vụ của chúng tôi là tổ chức những chuyến du lịch trong và ngoài nước với chất lượng và giá cả tốt nhất. Cụ thể hơn, chúng tôi lắng nghe yêu cầu của khách hàng, sau đó sẽ lên kế hoạch và gửi lại khách hàng nội dung chương trình chi tiết và báo giá chuẩn.