Hỗ trợ tư vấn tuyển sinh tại các đơn vị đối tác
Đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ theo dõi tốt nhất cho học viên
Tham gia góp ý, lên kế hoạch và triển khai các chương trình Marketing của trung tâm.Đã tốt nghiệp tại các trường ĐH/CĐ
Có tư duy và khả năng giao tiếp tốt;
Yêu thích công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng;
Không đang làm việc cho doanh nghiệp nào khác;
Có laptop cá nhân và phương tiện di chuyển cá nhânLCB: 6.500.000 VND + thưởng KPI + hoa hồng
Thưởng cho những các nhân đạt thành tích xuất sắc theo Tháng, và Quý
Được training kiến thức và kỹ năng chăm sóc khách hàng
Thời gian làm việc linh động, đăng ký theo lịch cá nhân
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện;
Thời gian làm việc: 44h/tuần, xoay ca
- Ca A: 8h00 - 17h00
- Ca B: 12h00 - 21h00
Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam đặc biệt là phân khúc khách lẻ, khách nhóm bạn bè, gia đình. Nhờ có nền móng vững chắc và đội ngũ nhân viên dày dặn với nhiều năm kinh nghiệm có tầm nhìn và định hướng phát triển theo chiều sâu không ngừng củng cố và phát triển. Vị thế của Lily’s Travel đã vươn lên vị trí top 1 trên các trang tìm kiếm và đánh giá như: Google; Tripadvisor, …
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm theo quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Party
- Trò chơi
- Dã ngoại
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam
Mission
- Nhiệm vụ của chúng tôi là tổ chức những chuyến du lịch trong và ngoài nước với chất lượng và giá cả tốt nhất. Cụ thể hơn, chúng tôi lắng nghe yêu cầu của khách hàng, sau đó sẽ lên kế hoạch và gửi lại khách hàng nội dung chương trình chi tiết và báo giá chuẩn.