Việc làm DU LỊCH LILY

Cập nhật 08/04/2024 10:42
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN DU LỊCH LILY
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Admission Officer) - Ila Khu Vực Hà Nội
DU LỊCH LILY
6 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 14/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Tới 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lầu 4, Golden Palace, Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Mô tả công việc

- Theo sát kế hoạch mở lớp học và chỉ tiêu tái đăng ký gói học (hàng tuần)

- Tư vấn khóa học tiếp theo cho các phụ huynh và học sinh hiện tại

- Thao tác các bước thanh toán trên hệ thống, chuyển tiền học phí của khách hàng (nếu có) cho ACC / TTO

- Theo dõi lớp học đã hoàn thành hàng tháng

- Xử lý các vấn đề phát sinh để đạt được mục tiêu tái đăng ký của khách hàng

- Phụ trách các hoạt động chăm sóc khách hàng tại trung tâm, xử lý phản hồi và khiếu nại của khách hàng

- Xử lý cuộc gọi chăm sóc khách hàng dựa trên quy trình chăm sóc khách hàng

- Chuẩn bị tài liệu, trang thiết bị giảng dạy cho giáo viên và trợ giảng

- Chuẩn bị cho việc mở lớp học và quản lý thông tin lớp học

- Chuẩn bị chứng chỉ cho các lớp học đã hoàn thành

- Giao tài liệu và POS cho học sinh

- Sắp xếp phòng học, thay đổi hoặc đặt phòng theo yêu cầu

- Theo dõi việc bảo trì và vệ sinh hàng ngày tại trung tâm để đảm bảo hoạt động suôn sẻ và an toàn

- Dự báo và đặt hàng số lượng tài liệu và POS cần thiết

- Quản lý và đảm bảo kho hàng trong tình trạng tốt và được sắp xếp đúng cách

- Kiểm kê hàng tồn kho, chuẩn bị báo cáo hàng tháng và nhập vào cơ sở dữ liệu

- Tiến hành các nhiệm vụ khác được giao bởi AS / CM

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Có kinh nghiệm Telesale, CSKH, là một lợi thế
- Giờ làm việc: Ca xoay, nghỉ 1 ngày linh động trong tuần

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập không giới hạn dựa trên doanh thu thực tế, gồm: Lương cơ bản + Thưởng KPI hàng tháng
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Được cấp bảo hiểm sức khỏe cao cấp cho nhân viên và khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần.
- Được giảm đến 90% học phí học tiếng Anh.
- Được đào tạo định kỳ, được tham gia các chương trình và khóa học đặc biệt khác từ trụ sở
- Cơ hội thăng tiến, thuyên chuyển qua nhiều vị trí khác.

Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN DU LỊCH LILY
DU LỊCH LILY Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam đặc biệt là phân khúc khách lẻ, khách nhóm bạn bè, gia đình. Nhờ có nền móng vững chắc và đội ngũ nhân viên dày dặn với nhiều năm kinh nghiệm có tầm nhìn và định hướng phát triển theo chiều sâu không ngừng củng cố và phát triển. Vị thế của Lily’s Travel đã vươn lên vị trí top 1 trên các trang tìm kiếm và đánh giá như: Google; Tripadvisor, …

Chính sách bảo hiểm

  •  Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm theo quy định.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch 
  •  Team building,
  • Party
  • Trò chơi
  • Dã ngoại
  • workshop

Lịch sử thành lập

  • Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam

Mission

  •  Nhiệm vụ của chúng tôi là tổ chức những chuyến du lịch trong và ngoài nước với chất lượng và giá cả tốt nhất. Cụ thể hơn, chúng tôi lắng nghe yêu cầu của khách hàng, sau đó sẽ lên kế hoạch và gửi lại khách hàng nội dung chương trình chi tiết và báo giá chuẩn.

Những nghề phổ biến tại DU LỊCH LILY

Bạn làm việc tại DU LỊCH LILY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DU LỊCH LILY

DU LỊCH LILY

Click để đánh giá