Nghiên cứu, hỗ trợ tư vấn các vấn đề để cải thiện, nâng cấp chất lượng dịch vụ Rio.
Chăm sóc khách hàng, giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
Quản lý chất lượng dịch vụ cung cấp qua hotline và các kênh dịch vụ khách hàng của công ty.Cẩn thận, tỉ mỉ, có Logic tốt, nắm bắt công việc nhanh
Có trách nhiệm với công việc, khả năng chịu được áp lực cao
Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 nămMức lương: Thỏa thuận tùy theo kinh nghiệm làm việc
Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của nhà nước
Được hưởng các phúc lợi khác theo quy định của công ty
Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam đặc biệt là phân khúc khách lẻ, khách nhóm bạn bè, gia đình. Nhờ có nền móng vững chắc và đội ngũ nhân viên dày dặn với nhiều năm kinh nghiệm có tầm nhìn và định hướng phát triển theo chiều sâu không ngừng củng cố và phát triển. Vị thế của Lily’s Travel đã vươn lên vị trí top 1 trên các trang tìm kiếm và đánh giá như: Google; Tripadvisor, …
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm theo quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Party
- Trò chơi
- Dã ngoại
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam
Mission
- Nhiệm vụ của chúng tôi là tổ chức những chuyến du lịch trong và ngoài nước với chất lượng và giá cả tốt nhất. Cụ thể hơn, chúng tôi lắng nghe yêu cầu của khách hàng, sau đó sẽ lên kế hoạch và gửi lại khách hàng nội dung chương trình chi tiết và báo giá chuẩn.