Tiếp nhận phản hồi của khách hàng qua hotline chăm sóc khách hàng và chuyển tới các bộ phận liên quan để giải quyết
Xếp lịch dùng dịch vụ cho khách hàng
Gọi điện nhắc lịch dùng dịch vụ cho khách hàng
Gọi điện giới thiệu các chương trình mới tới khách hàng
Phối hợp cùng bác sĩ, trực tiếp tham gia vào quá trình tư vấn sau bán, đảm bảo KPI Doanh số Upsale, chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng của phòng khám
Tham gia các nội dung đào tạo để nâng cao năng lực
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý;
Hỗ trợ các phòng ban khác tại trong công tác chăm sóc, phục vụ khách hàngNam/Nữ từ >= 22 Tuổi
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tư vấn trực tiếp/CSKH trong lĩnh vực phòng khám, thẩm mỹ, làm đẹp ít nhất từ 1 năm trở lên (Ưu tiên ứng viên đã từng làm trong phòng khám, TMV cao cấp, có kinh nghiệm upsale)
Kỹ năng:
Có kỹ năng giao tiếp, tư vấn tốt.
Cẩn thận, chỉn chu
Kiến thức: Có kiến thức về lĩnh vực làm đẹp/sức khoẻ là 01 lợi thế.
Thái độ: Vui vẻ, năng động, trách nhiệm, bám đuổi mục tiêu
Yêu cầu khác:
Giọng nói dễ nghe, không nói giọng địa phương.
Có laptopTổng thu nhập: 20.000.000đ - 30.000.000đ/tháng (Lương cứng: 10.000.000đ/tháng + Lương hiệu quả + thưởng upsale)
Phụ cấp cơm trưa: 30.000đ/ca
Được đóng BHXH theo luật BHXH, đầy đủ các chế độ theo Luật lao động và quy định của Công ty.
Được tham gia các chương trình đào tạo về chuyên môn và kỹ năng để nâng cao tay nghề, kiến thức chuyên môn, dịch vụ y tế, dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Có cơ hội phát triển và thăng tiến trong hệ thống tổ chức.
Hưởng chế độ ưu đãi trọn gói điều trị và chăm sóc sức khỏe cao cấp
Môi trường làm việc tử tế, đồng nghiệp trẻ, năng động, nhiệt tình.
Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam đặc biệt là phân khúc khách lẻ, khách nhóm bạn bè, gia đình. Nhờ có nền móng vững chắc và đội ngũ nhân viên dày dặn với nhiều năm kinh nghiệm có tầm nhìn và định hướng phát triển theo chiều sâu không ngừng củng cố và phát triển. Vị thế của Lily’s Travel đã vươn lên vị trí top 1 trên các trang tìm kiếm và đánh giá như: Google; Tripadvisor, …
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm theo quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Party
- Trò chơi
- Dã ngoại
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam
Mission
- Nhiệm vụ của chúng tôi là tổ chức những chuyến du lịch trong và ngoài nước với chất lượng và giá cả tốt nhất. Cụ thể hơn, chúng tôi lắng nghe yêu cầu của khách hàng, sau đó sẽ lên kế hoạch và gửi lại khách hàng nội dung chương trình chi tiết và báo giá chuẩn.