Đăng bài viết, sáng tạo nội dung về sản phẩm cho khách hàng thông qua các kênh Zalo, Facebook, Tiktok, của công ty, tiếp nhận phản hồi, trao đổi thông tin và tư vấn bán hàng, chốt đơn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm để tạo hiệu quả tối đa.
Theo dõi tình trạng đơn hàng từ khi phát sinh đơn hàng trên hệ thống đến khi hoàn thành giao dịch bán hang, thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên. Báo cáo kết quả công việc định kỳ hoặc phát sinh khi có yêu cầu.Yêu thích công việc CSKH
Vui vẻ hòa đồng
Kỹ năng giao tiếpĐầy đủ các chế độ như thưởng lễ, tết, du lịch/ năm, thưởng tháng, quý, năm,......
Được hỗ trợ khắc phục những vấn đề khó khăn nhanh chóng trong quá trình làm việc
Môi trường thân thiện, trẻ trung, hòa đồng. Được tham gia nhiều chương trình, vui chơi do công ty tổ chức
Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam đặc biệt là phân khúc khách lẻ, khách nhóm bạn bè, gia đình. Nhờ có nền móng vững chắc và đội ngũ nhân viên dày dặn với nhiều năm kinh nghiệm có tầm nhìn và định hướng phát triển theo chiều sâu không ngừng củng cố và phát triển. Vị thế của Lily’s Travel đã vươn lên vị trí top 1 trên các trang tìm kiếm và đánh giá như: Google; Tripadvisor, …
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm theo quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Party
- Trò chơi
- Dã ngoại
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam
Mission
- Nhiệm vụ của chúng tôi là tổ chức những chuyến du lịch trong và ngoài nước với chất lượng và giá cả tốt nhất. Cụ thể hơn, chúng tôi lắng nghe yêu cầu của khách hàng, sau đó sẽ lên kế hoạch và gửi lại khách hàng nội dung chương trình chi tiết và báo giá chuẩn.