Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi tới, tư vấn và nhận đặt phòng.
- Tiếp nhận, giải đáp những yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng thông qua kênh truyền thông (điện thoại, email, facebook, zalo...)
- Xác định nhu cầu khách hàng, lợi ích của sản phẩm/dịch vụ để định hướng khách hàng sử dụng, kể cả sản phẩm mới thông qua các kênh truyền thông
- Thực hiện các chương trình khảo sát ý kiến khách hàng, theo dõi kết quả xử lý, và phản hồi tới khách hàng khi lỗi đã được khắc phục
- Tiếp thị, bán chéo sản phẩm đến khách hàng thông qua các kênh truyền thông theo kịch bản, chương trình định sẵn
- Tương tác (like, share, comment) các inbox, comment, share, checkin và review trên fanpage của khách hàng, giải quyết các đánh giá (review) xấu của khách hàng cho đến khi khách hài lòng
- Thực hiện các chiến dịch telesale
- Trả lời tương tác khách hàng trên các kênh Social, đeo bám, chốt sale
Yêu Cầu Công Việc
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Khả năng giao tiếp, trình bày, thuyết phục, tương tác khách hàng tốt.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Khả năng xử lý tình huống, thu nhập và xử lý thông tin.
- Nhanh nhẹn, hòa nhã, vui vẻ và có tinh thần hợp tác.
- Không ngại thay đổi để làm tốt công việc
- Biết lắng nghe và tiếp thu ý kiến.
- Ưu tiên có kinh nghiệm CSKH & Từng làm việc trong ngành F&B
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 18 - 30
- Lương: 6,5 Tr - 9 Tr VND
Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam đặc biệt là phân khúc khách lẻ, khách nhóm bạn bè, gia đình. Nhờ có nền móng vững chắc và đội ngũ nhân viên dày dặn với nhiều năm kinh nghiệm có tầm nhìn và định hướng phát triển theo chiều sâu không ngừng củng cố và phát triển. Vị thế của Lily’s Travel đã vươn lên vị trí top 1 trên các trang tìm kiếm và đánh giá như: Google; Tripadvisor, …
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm theo quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Party
- Trò chơi
- Dã ngoại
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam
Mission
- Nhiệm vụ của chúng tôi là tổ chức những chuyến du lịch trong và ngoài nước với chất lượng và giá cả tốt nhất. Cụ thể hơn, chúng tôi lắng nghe yêu cầu của khách hàng, sau đó sẽ lên kế hoạch và gửi lại khách hàng nội dung chương trình chi tiết và báo giá chuẩn.