- Tiếp nhận, trả lời và xử lý các yêu cầu của Khách hàng qua điện thoại
- Chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất
- Tiếp nhận ý kiến đóng góp, giải đáp thắc mắc của Khách hàng qua điện thoại
- Chủ động gọi điện thoại CSKH theo lịch làm việc hàng ngày và theo nhiệm vụ được giao
- Liên hệ danh sách khách hàng được giao để gia hạn dịch vụ
- Cập nhật các thông tin dữ liệu Khách hàng cần hỗ trợ
- Hướng dẫn sử dụng cho khách hàng có yêu cầu
- Tổng hợp và làm báo cáo định kỳ về Khách hàngYêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp - cao đẳng - đại học.
- Có kinh nghiệm làm việc tại các vị trí như chăm sóc khách hàng...là một lợi thế.
- Nghiêm túc, cầu tiến, làm việc lâu dài.
- Có laptop cá nhân
- Có kiến thức về hóa đơn điện tử là một lợi thế
Phúc lợi:
- Mức lương cứng : 7.000.000đ - 8.000.000 đ( theo năng lực)+ phụ cấp+thưởng+hoa hồng KD ( nếu có )
- Được đào tạo miễn phí kỹ năng cần thiết
- Môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện
- Nhiều cơ hội thử thách bản thân và thăng tiến.
- Cơ hội làm việc trực tiếp với đối tác - Nhà cung cấp nước ngoài
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Nghỉ mát, Thưởng lễ tết ........
- Thưởng: Tháng 13 + Thưởng hiệu suất
- Thưởng nóng cho CBNV có thành tích nổi trội xuất sắc
- Thưởng lễ tết: Giỗ Tổ, Ngày 30/4-1/5, Ngày 2/9, Tết Nguyên đán, Sinh nhật
12 ngày nghỉ phép năm, hưởng nguyên lương
- Tham gia các hoạt động teambuilding, dã ngoại, du lịch thường niên
- Nghỉ lễ theo quy định của nhà nước, hưởng nguyên lương
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 từ Thứ Hai - Sáng thứ Bảy (nghỉ trưa: 12h00 - 13h15)Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam đặc biệt là phân khúc khách lẻ, khách nhóm bạn bè, gia đình. Nhờ có nền móng vững chắc và đội ngũ nhân viên dày dặn với nhiều năm kinh nghiệm có tầm nhìn và định hướng phát triển theo chiều sâu không ngừng củng cố và phát triển. Vị thế của Lily’s Travel đã vươn lên vị trí top 1 trên các trang tìm kiếm và đánh giá như: Google; Tripadvisor, …
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm theo quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Party
- Trò chơi
- Dã ngoại
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam
Mission
- Nhiệm vụ của chúng tôi là tổ chức những chuyến du lịch trong và ngoài nước với chất lượng và giá cả tốt nhất. Cụ thể hơn, chúng tôi lắng nghe yêu cầu của khách hàng, sau đó sẽ lên kế hoạch và gửi lại khách hàng nội dung chương trình chi tiết và báo giá chuẩn.