Mô tả công việc
- Tiếp đón khách hàng check in/ out theo quy trình Công ty (70%)
- Hỏi thăm thực trạng sức khỏe và tư vấn tinh dầu/dịch vụ phù hợp cho khách hàng lựa chọn
- Giới thiệu và bán các gói thẻ ưu đãi theo chương trình Marketing từng tháng đưa ra từ Công ty (10% khối lượng công việc)(10%)
- Xin phản hồi khách hàng sau khi sử dụng xong dịch vụ của Fuji ( Tốt/ Không tốt/ Chất lượng tay nghề kỹ thuật viên...)
- Thời gian làm việc : Ca 8 tiếng: 09h30-17h30
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh giao tiếp
- Ngoại hình khá , nhanh nhẹn
- CV ứng viên có ảnh
Quyền lợi được hưởng
Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam đặc biệt là phân khúc khách lẻ, khách nhóm bạn bè, gia đình. Nhờ có nền móng vững chắc và đội ngũ nhân viên dày dặn với nhiều năm kinh nghiệm có tầm nhìn và định hướng phát triển theo chiều sâu không ngừng củng cố và phát triển. Vị thế của Lily’s Travel đã vươn lên vị trí top 1 trên các trang tìm kiếm và đánh giá như: Google; Tripadvisor, …
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm theo quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Party
- Trò chơi
- Dã ngoại
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam
Mission
- Nhiệm vụ của chúng tôi là tổ chức những chuyến du lịch trong và ngoài nước với chất lượng và giá cả tốt nhất. Cụ thể hơn, chúng tôi lắng nghe yêu cầu của khách hàng, sau đó sẽ lên kế hoạch và gửi lại khách hàng nội dung chương trình chi tiết và báo giá chuẩn.