Mô tả công việc
- Quản lý, tiếp nhận, xử lý email, hotline, fanpage …, phản hồi cho tất cả khách hàng Tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của Khách hàng trong nước và nước ngoài.
- Hỗ trợ account lên lịch bài đăng cho khách hàng.
- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng, nắm bắt nhu cầu khách hàng, ghi nhận và xử lý thông tin.
- Tìm hiểu những nhu cầu của khách hàng và đẩy mạnh công việc chăm sóc khách hàng. Các công việc khác được quản lý phân công trực tiếp.
- Báo cáo công việc cho quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo, giao tiếp Tiếng Anh tốt.
- Yêu thích Marketing, tôn trọng deadline.
- Trách nhiệm, chủ động, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc.
- Có Laptop cá nhân. Thành thạo tin học văn phòng.
- Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành liên quan đến Kinh doanh, Kinh tế, Truyền thông - Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm tối thiểu 06 tháng ở vị trí chăm sóc khách hàng.
- Có khả năng giao tiếp và thấu hiểu tốt.
- Là người nhanh nhẹn, hòa đồng, dễ gây thiện cảm với người khác.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập (lương, thưởng): 7.000.000 + Phụ cấp + Hoa hồng dự án.
- Thử việc 1-2 tháng, 80% LCB + Phụ cấp + Thưởng hiệu quả công việc.
- Thưởng lễ, tết, chế độ nghỉ mát hàng năm và phúc lợi khác theo chính sách của công ty. Được đóng BHXH, BHYT, BHTN khi đủ thời gian gắn bó với công ty.
- Được làm việc trong môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến & phát triển bản thân.
- Được hỗ trợ đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam đặc biệt là phân khúc khách lẻ, khách nhóm bạn bè, gia đình. Nhờ có nền móng vững chắc và đội ngũ nhân viên dày dặn với nhiều năm kinh nghiệm có tầm nhìn và định hướng phát triển theo chiều sâu không ngừng củng cố và phát triển. Vị thế của Lily’s Travel đã vươn lên vị trí top 1 trên các trang tìm kiếm và đánh giá như: Google; Tripadvisor, …
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm theo quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Party
- Trò chơi
- Dã ngoại
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam
Mission
- Nhiệm vụ của chúng tôi là tổ chức những chuyến du lịch trong và ngoài nước với chất lượng và giá cả tốt nhất. Cụ thể hơn, chúng tôi lắng nghe yêu cầu của khách hàng, sau đó sẽ lên kế hoạch và gửi lại khách hàng nội dung chương trình chi tiết và báo giá chuẩn.