Việc làm DU LỊCH LILY

Cập nhật 08/04/2024 10:42
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN DU LỊCH LILY
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng/Customer Service Admin
DU LỊCH LILY
6 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 22/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 191B Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Xử lý toàn bộ các đơn hàng trên tất cả các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Tiktok…/Handle orders on Shopee, Lazada, Tiki, Tiktok E-commerce platforms;
  • Kiểm tra số lượng tồn kho, chuẩn bị hàng hóa để kịp thời gian giao hàng qua các đơn vị vận chuyển/Check inventory and prepare goods for timely delivery to transportation company;
  • Báo cáo tồn kho MISA, báo cáo tồn kho Odoo/Report on MISA and Odoo inventory;
  • Kiểm tra mức độ hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ/Check customer satisfaction on products and service;
  • Thống kê tất cả các đơn hàng trên các sàn Thương mại Điện tử để báo cáo với Kế toán/Total up all orders on E-Commerce platforms to report to Accounting Department;
  • Trừ tồn số lượng hàng hóa đã giao trong ngày trên Odoo/Deduct the amount of goods delivered within the day on Odoo;
  • Xử lý các trường hợp khiếu nại của khách hàng, hỗ trợ khách hàng xuất hóa đơn/Handle customer complaint cases, support customers to issue invoices;
  • Hỗ trợ những đơn hàng cần giao gấp, giao trong ngày/Support orders need to deliver in a rush, within the day;
  • Liên lạc với bộ phận Logistic để hỗ trợ mua hàng hóa, đóng hàng/Contact Logistics to support purchasing and packing;
  • Hỗ trợ xuất nhập hàng hóa/Support to export-import goods;
  • Tổng hợp tất cả các chi phí vận chuyển, hoàn tiền, công nợ của các sàn vào mỗi đầu tháng Summary all transport expenses, refunds and debt of platforms on the first day of every month;
  • Đặt hàng container để dự trữ cho Campaign và báo khách hàng sỉ thời gian cụ thể/Place an order container to reserve for Campaign and infirm wholesale customers the particular time;
  • Đảm bảo các tỉ lệ vận hành trên sàn tránh các tình trạng giao hàng trễ, quá hạn/Ensure operating rates on platforms to avoid late delivery cases;
  • Kiểm tra các thông tin thanh toán trên sàn và báo cáo với Kế toán/Check payment information on platforms and report to Accounting Department;
  • Các công việc khác theo Trưởng bộ phận giao/Others task as required by Head of Department.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Thương mại điện tử/Graduated major in Marketing, Business Administration, E-commerce;
  • Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt/Good communication & team-work skills;
  • Yêu thích Digital Marketing, TMĐT/ Strong interest in Digital Marketing, E-commerce;
  • Thành tạo Microsoft Office/ Proficient in Microsoft Office;
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực và thích nghi nhanh với môi trường/ Work well under intense pressure and adapt to an innovative and fast-paced environment;
  • Chủ động/ Be proactive with a "can-do" attitude;
  • Có khả năng sáng tạo, logic and kỹ năng gaiir quyết vấn đề/ Have creativity, logical thinking, and strong problem-solving skill

Quyền lợi được hưởng

  • Attractive salary and benefit;
  • Professional working environment;
  • Comprehensive on-the-job training
  • Personalized Skill and Competence Development
  • Employee Benefit follow the Law.
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN DU LỊCH LILY
DU LỊCH LILY Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam đặc biệt là phân khúc khách lẻ, khách nhóm bạn bè, gia đình. Nhờ có nền móng vững chắc và đội ngũ nhân viên dày dặn với nhiều năm kinh nghiệm có tầm nhìn và định hướng phát triển theo chiều sâu không ngừng củng cố và phát triển. Vị thế của Lily’s Travel đã vươn lên vị trí top 1 trên các trang tìm kiếm và đánh giá như: Google; Tripadvisor, …

Chính sách bảo hiểm

  •  Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm theo quy định.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch 
  •  Team building,
  • Party
  • Trò chơi
  • Dã ngoại
  • workshop

Lịch sử thành lập

  • Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam

Mission

  •  Nhiệm vụ của chúng tôi là tổ chức những chuyến du lịch trong và ngoài nước với chất lượng và giá cả tốt nhất. Cụ thể hơn, chúng tôi lắng nghe yêu cầu của khách hàng, sau đó sẽ lên kế hoạch và gửi lại khách hàng nội dung chương trình chi tiết và báo giá chuẩn.

Những nghề phổ biến tại DU LỊCH LILY

Bạn làm việc tại DU LỊCH LILY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DU LỊCH LILY

DU LỊCH LILY

Click để đánh giá