Mô tả công việc
- Giao tiếp và đàm phán với khách hàng, hợp tác với quản lý để hỗ trợ team nội bộ/bên ngoài
- Làm việc với các nhóm khác: Sáng tạo, chiến lược, truyền thông và đối tác (nhà cung cấp)
- Hỗ trợ các thủ tục giấy tờ
Yêu cầu công việc
• Hơn 1 năm làm việc tại đại lý ATL và giao dịch với khách hàng.
• Có 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng hoặc các lĩnh vực liên quan.
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với khách hàng Nhật Bản.
• Tiếng Anh giao tiếp tốt
• Kỹ năng Microsoft Office tốt, đặc biệt là PPT và Excel.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 2 tháng 100% lương
- Performance bonus
- Review lương hàng năm
- Khám sức khỏe định kỳ
- Bảo hiểm theo luật
- Hỗ trợ tiền điện thoại, được tham gia các khóa học đào tạo,...
- Company trip, party team,...
Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam đặc biệt là phân khúc khách lẻ, khách nhóm bạn bè, gia đình. Nhờ có nền móng vững chắc và đội ngũ nhân viên dày dặn với nhiều năm kinh nghiệm có tầm nhìn và định hướng phát triển theo chiều sâu không ngừng củng cố và phát triển. Vị thế của Lily’s Travel đã vươn lên vị trí top 1 trên các trang tìm kiếm và đánh giá như: Google; Tripadvisor, …
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm theo quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Party
- Trò chơi
- Dã ngoại
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam
Mission
- Nhiệm vụ của chúng tôi là tổ chức những chuyến du lịch trong và ngoài nước với chất lượng và giá cả tốt nhất. Cụ thể hơn, chúng tôi lắng nghe yêu cầu của khách hàng, sau đó sẽ lên kế hoạch và gửi lại khách hàng nội dung chương trình chi tiết và báo giá chuẩn.