Mô tả công việc
- Trực, tư vấn và chăm sóc khách hàng trên các cổng truyền thông của Công ty: Hotline, Facebook, Zalo OA,...
- Chăm sóc khách hàng sau bán theo hành trình trải nghiệm quy định, đảm bảo sự hài lòng về trải nghiệm tư vấn mua hàng;
- Tiếp nhận các vấn đề, phản hồi, khiếu nại,... của khách hàng và phối hợp với các bộ phận nội bộ để xử lý;
- Thao tác cập nhật thông tin khách hàng, đơn hàng lên phần mềm CRM.
- Tổng hợp báo cáo thống kê tỷ lệ chuyển đổi, số liệu bán hàng và các báo cáo theo yêu cầu của Giám đốc.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp và BGĐ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành có liên quan (kinh tế, truyền thông, báo chí,...);
- Đã có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc về sales, telesales, chăm sóc khách hàng;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và hiểu biết trong lĩnh vực công nghệ, giải pháp thanh toán.
- Thành thạo tin học văn phòng và các ứng dụng mạng xã hội, ứng dụng CSKH;
- Khả năng giao tiếp tốt, tư duy nhanh nhẹn, chủ động, ham học hỏi;
- Kỹ năng lắng nghe, nắm bắt nhu cầu khách hàng, kỹ năng làm việc nhóm.
Từ 7h50 đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6;
Từ 8h đến 12h thứ 7 hàng tuần
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập hấp dẫn từ 8.000.000 - 15.000.000 VND bao gồm lương cứng theo kinh nghiệm (6.000.000 - 10.000.000 VND) + thưởng hiệu quả KPI
- Xem xét tăng lương 6 tháng/lần
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, văn hóa chia sẻ, thể dục đầu giờ, đọc sách và nghe sách nói hàng ngày.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật lao động hiện hành.
- Được hỗ trợ ăn trưa tại bếp ăn của công ty; đi du lịch hàng năm và nhận thưởng các các ngày lễ, tết, quà sinh nhật.
- Thưởng lương tháng 13 và thưởng khác theo tình hình kinh doanh của công ty
- Tham dự các sự kiện Chăm sóc sức khỏe cộng đồng hàng tháng.
Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam đặc biệt là phân khúc khách lẻ, khách nhóm bạn bè, gia đình. Nhờ có nền móng vững chắc và đội ngũ nhân viên dày dặn với nhiều năm kinh nghiệm có tầm nhìn và định hướng phát triển theo chiều sâu không ngừng củng cố và phát triển. Vị thế của Lily’s Travel đã vươn lên vị trí top 1 trên các trang tìm kiếm và đánh giá như: Google; Tripadvisor, …
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm theo quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Party
- Trò chơi
- Dã ngoại
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam
Mission
- Nhiệm vụ của chúng tôi là tổ chức những chuyến du lịch trong và ngoài nước với chất lượng và giá cả tốt nhất. Cụ thể hơn, chúng tôi lắng nghe yêu cầu của khách hàng, sau đó sẽ lên kế hoạch và gửi lại khách hàng nội dung chương trình chi tiết và báo giá chuẩn.