Cung cấp thông tin dịch vụ, giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua các kênh như Chat, Email, Call & Ứng Dụng đặt Vé máy bay.
Giải quyết các khiếu nại, xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ cho khách hàng.
Hỗ trợ khách hàng thay đổi các thông tin liên quan đến vé máy bay hoặc phát sinh khi đặt nơi lưu trú tại các địa điểm du lịch.
Các công việc khác (nếu có) theo sự phân công và sắp xếp của Quản lý trực tiếp.
Làm việc 25 ngày/tháng, có 5-6 ngày nghỉ/ tháng.
Thời gian làm việc: Xoay ca 24/7 luân phiên từ 6h - 21h (ca 8h/ ngày), ca đêm từ 21h - 6h (có 3 - 5 ca đêm/tháng).
Cung cấp thông tin dịch vụ, giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua các kênh như Chat, Email, Call & Ứng Dụng đặt Vé máy bay.
Giải quyết các khiếu nại, xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ cho khách hàng.
Hỗ trợ khách hàng thay đổi các thông tin liên quan đến vé máy bay hoặc phát sinh khi đặt nơi lưu trú tại các địa điểm du lịch.
Các công việc khác (nếu có) theo sự phân công và sắp xếp của Quản lý trực tiếp.
Làm việc 25 ngày/tháng, có 5-6 ngày nghỉ/ tháng.
Thời gian làm việc: Xoay ca 24/7 luân phiên từ 6h - 21h (ca 8h/ ngày), ca đêm từ 21h - 6h (có 3 - 5 ca đêm/tháng).Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên.
Có kinh nghiệm từ 6 tháng đến 1 năm tại vị trí Chăm sóc khách hàng, Xử lý khiếu nại, Hỗ trợ & Dịch vụ Khách hàng trong lĩnh vực Call Center, Du Lịch, App Booking.
Trình độ tiếng Anh trung cấp (Tương đương trình độ B1, TOIEC 365 - 440).
Đáp ứng được thời gian làm việc xoay ca & sẵn sàng làm việc trong các dịp Lễ, Tết.
Độ tuổi: 20 - 30 tuổi.
Lưu ý: Ứng viên không có bằng cấp hoặc chứng chỉ ngoại ngữ sẽ thực hiện bài đánh giá năng lực được gửi từ Phòng Nhân sự.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam đặc biệt là phân khúc khách lẻ, khách nhóm bạn bè, gia đình. Nhờ có nền móng vững chắc và đội ngũ nhân viên dày dặn với nhiều năm kinh nghiệm có tầm nhìn và định hướng phát triển theo chiều sâu không ngừng củng cố và phát triển. Vị thế của Lily’s Travel đã vươn lên vị trí top 1 trên các trang tìm kiếm và đánh giá như: Google; Tripadvisor, …
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm theo quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Party
- Trò chơi
- Dã ngoại
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam
Mission
- Nhiệm vụ của chúng tôi là tổ chức những chuyến du lịch trong và ngoài nước với chất lượng và giá cả tốt nhất. Cụ thể hơn, chúng tôi lắng nghe yêu cầu của khách hàng, sau đó sẽ lên kế hoạch và gửi lại khách hàng nội dung chương trình chi tiết và báo giá chuẩn.