Mô tả công việc
- Tư vấn, chăm sóc học viên dựa trên warm-data công ty cung cấp.
- Chăm sóc, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng xuyên suốt quá trình học tại trung tâm.
Công việc liên quan: (30%)
- Nắm rõ thông tin các khóa học và gọi điện tư vấn khách hàng qua điện thoại về khóa học.
- Nhập liệu và quản lý data khách hàng qua phần mềm quản lý.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên: Nữ.
Học vấn:
Tốt nghiệp: cao đẳng, đại học chính quy
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu kinh nghiệm
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong bán hàng hoặc các mảng Sales/Telesales/Giáo dục,...
Có khả năng xây dựng được kịch bản Sale.
Giọng nói dễ nghe, không ngọng, hạn chế nói giọng vùng miền.
Giao tiếp văn minh, ứng xử tử tế.
Thích công việc tư vấn và chăm sóc khách hàng.
Có laptop để phục vụ công việc.
Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam đặc biệt là phân khúc khách lẻ, khách nhóm bạn bè, gia đình. Nhờ có nền móng vững chắc và đội ngũ nhân viên dày dặn với nhiều năm kinh nghiệm có tầm nhìn và định hướng phát triển theo chiều sâu không ngừng củng cố và phát triển. Vị thế của Lily’s Travel đã vươn lên vị trí top 1 trên các trang tìm kiếm và đánh giá như: Google; Tripadvisor, …
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm theo quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Party
- Trò chơi
- Dã ngoại
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam
Mission
- Nhiệm vụ của chúng tôi là tổ chức những chuyến du lịch trong và ngoài nước với chất lượng và giá cả tốt nhất. Cụ thể hơn, chúng tôi lắng nghe yêu cầu của khách hàng, sau đó sẽ lên kế hoạch và gửi lại khách hàng nội dung chương trình chi tiết và báo giá chuẩn.