Việc làm DU LỊCH LILY

Cập nhật 08/04/2024 10:42
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN DU LỊCH LILY
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng - Call Center
DU LỊCH LILY
6 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
Thực hiện đo lường mức độ trải nghiệm, hài lòng của khách hàng.
Chăm sóc khách hàng qua hình thức gọi điện/ nhắn tin, theo sự kiện/chương trình của công ty đề ra.
Tổng hợp và báo cáo thường xuyên về tình hình phản hồi từ khách hàng và các vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bán hàng và dịch vụ bảo hành
Chăm sóc khách hàng theo dịp đặc biệt (Sinh nhật, Ngày Lễ, Tết,....v.v.)
Triển khai các chính sách quà tặng cho khách hàng cao cấp
Nhập liệu và chuẩn hóa dữ liệu khách hàng lên phần mềm quản lý
Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ bảo hành, các chương trình kinh doanh hoặc các vấn đề khác liên quan đến sản phẩm.
Các nhiệm vụ được giao khác theo phân công của cấp trên
Thực hiện đo lường mức độ trải nghiệm, hài lòng của khách hàng.
Chăm sóc khách hàng qua hình thức gọi điện/ nhắn tin, theo sự kiện/chương trình của công ty đề ra.
Tổng hợp và báo cáo thường xuyên về tình hình phản hồi từ khách hàng và các vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bán hàng và dịch vụ bảo hành
Chăm sóc khách hàng theo dịp đặc biệt (Sinh nhật, Ngày Lễ, Tết,....v.v.)
Triển khai các chính sách quà tặng cho khách hàng cao cấp
Nhập liệu và chuẩn hóa dữ liệu khách hàng lên phần mềm quản lý
Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ bảo hành, các chương trình kinh doanh hoặc các vấn đề khác liên quan đến sản phẩm.
Các nhiệm vụ được giao khác theo phân công của cấp trênYêu Cầu Công Việc
Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, trong lĩnh vực thời trang, bán lẻ, trang sức,...
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành QTKD, Kinh tế,... hoặc các chuyên ngành có liên quan khác
Có kiến thức về Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng và Trải nghiệm khách hàng
Có khả năng sử dụng phần mềm CRM là một lợi thế
Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt nội dung tốt
Có kinh nghiệm xử lý khiếu nại, bảo hành sản phẩm
Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức
Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực.
Có kỹ năng xử lý vấn đề nhanh nhạy, linh hoạt
Có kỹ năng lắng nghe, thuyết phục, kiên nhẫn,chịu áp lực công việcChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN DU LỊCH LILY
DU LỊCH LILY Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam đặc biệt là phân khúc khách lẻ, khách nhóm bạn bè, gia đình. Nhờ có nền móng vững chắc và đội ngũ nhân viên dày dặn với nhiều năm kinh nghiệm có tầm nhìn và định hướng phát triển theo chiều sâu không ngừng củng cố và phát triển. Vị thế của Lily’s Travel đã vươn lên vị trí top 1 trên các trang tìm kiếm và đánh giá như: Google; Tripadvisor, …

Chính sách bảo hiểm

  •  Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm theo quy định.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch 
  •  Team building,
  • Party
  • Trò chơi
  • Dã ngoại
  • workshop

Lịch sử thành lập

  • Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam

Mission

  •  Nhiệm vụ của chúng tôi là tổ chức những chuyến du lịch trong và ngoài nước với chất lượng và giá cả tốt nhất. Cụ thể hơn, chúng tôi lắng nghe yêu cầu của khách hàng, sau đó sẽ lên kế hoạch và gửi lại khách hàng nội dung chương trình chi tiết và báo giá chuẩn.

Những nghề phổ biến tại DU LỊCH LILY

Bạn làm việc tại DU LỊCH LILY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DU LỊCH LILY

DU LỊCH LILY

Click để đánh giá