Mô tả công việc
Đặt chỗ/ xuất / hoàn/ đổi vé theo yêu cầu của khách hàng
Chăm sóc khách hàng và giải đáp các thắc mắc - khiếu nại cho khách
Cập nhật kịp thời các chính sách giá, sản phẩm, đường bay để tư vấn và đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất với yêu cầu của khách hàng
Tham gia các khóa training, hội thảo theo sự sắp xếp của trưởng phòng vé
Chi tiết trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
Thành thạo các hệ thống đặt vé như: Sabre, Amadeus, Abacus, Galileo...
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm tại Airlines, đại lý cấp 1, đại lý BSP,...
Có khả năng làm việc theo nhóm/ cá nhân, giao tiếp và ứng xử tình huống tốt
Ưu tiên có chứng chỉ về nghiệp vụ hàng không, bán vé.
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT...)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
Lương tháng 13.
Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam đặc biệt là phân khúc khách lẻ, khách nhóm bạn bè, gia đình. Nhờ có nền móng vững chắc và đội ngũ nhân viên dày dặn với nhiều năm kinh nghiệm có tầm nhìn và định hướng phát triển theo chiều sâu không ngừng củng cố và phát triển. Vị thế của Lily’s Travel đã vươn lên vị trí top 1 trên các trang tìm kiếm và đánh giá như: Google; Tripadvisor, …
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm theo quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Party
- Trò chơi
- Dã ngoại
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam
Mission
- Nhiệm vụ của chúng tôi là tổ chức những chuyến du lịch trong và ngoài nước với chất lượng và giá cả tốt nhất. Cụ thể hơn, chúng tôi lắng nghe yêu cầu của khách hàng, sau đó sẽ lên kế hoạch và gửi lại khách hàng nội dung chương trình chi tiết và báo giá chuẩn.