Giải đáp các câu hỏi thắc mắc của khách hàng
Mang đến các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
Tiếp nhận/xác nhận đơn hàng qua phone call, hệ thống trực tuyến
Phụ trách và xử lý các báo cáo bán hàng ngày, tháng, năm, Quý
Phụ trách và xử lý các báo cáo Xuất Nhập Tồn trong ngày
Làm việc chung bộ phận phát triển khách hàng và sản phẩmTốt nghiệp trung cấp hoặc đại học ngành dịch vụ khách hàng, quản trị kinh doanh....
Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm trong ngành dịch vụ khách hàng, Làm báo cáo và số liệu hàng ngày, tuần, tháng.
Yêu thích công việc văn phòng, giao dịch trực tuyến, dịch vụ khách hàng, xử lý báo cáo
Giỏi sử dụng vi tính, word, excel...
Cẩn thận và thành thực trong công việc.- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam đặc biệt là phân khúc khách lẻ, khách nhóm bạn bè, gia đình. Nhờ có nền móng vững chắc và đội ngũ nhân viên dày dặn với nhiều năm kinh nghiệm có tầm nhìn và định hướng phát triển theo chiều sâu không ngừng củng cố và phát triển. Vị thế của Lily’s Travel đã vươn lên vị trí top 1 trên các trang tìm kiếm và đánh giá như: Google; Tripadvisor, …
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm theo quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Party
- Trò chơi
- Dã ngoại
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam
Mission
- Nhiệm vụ của chúng tôi là tổ chức những chuyến du lịch trong và ngoài nước với chất lượng và giá cả tốt nhất. Cụ thể hơn, chúng tôi lắng nghe yêu cầu của khách hàng, sau đó sẽ lên kế hoạch và gửi lại khách hàng nội dung chương trình chi tiết và báo giá chuẩn.