Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Điều phối đặt hẹn:
· Phân bổ lịch hẹn theo khung giờ/ca hợp lý, hạn chế và phòng ngừa việc dồn khách gây ảnh hưởng chất lượng dịch vụ tại các chi nhánh
· Triển khai điều phối khách (giãn khách, hủy khách) trong trường hợp có yêu cầu chỉ đạo & căn cứ trên tình hình thực tế theo quy định
· Nghiên cứu, đề xuất các giải pháp để cải thiện chất lượng phân bổ và điều phối, đảm bảo chất lượng phục vụ khách tại các chi nhánh
2. Chất lượng con người & dịch vụ:
· Chăm sóc, đặt hẹn đầy đủ cho các khách hàng hiện hữu
· Tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng hiện hữu trên các kênh fanpage, zalo…
· Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ sau liệu trình
· Tiếp nhận và xử lý các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
· Tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến trong việc xây dựng quy trình, quy định, hệ thống trong phạm vi hoạt động nhằm hỗ trợ tốt nhất cho công việc
· Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ quản lý
· Chủ động đề ra các giải pháp cho các vấn đề trong công việc
3. Báo cáo, phân tích:
· Thực hiện các báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu
· Chủ động xử lý các vấn đề phát sinh trong công việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên từng làm việc trong ngành làm đẹp, các ngành dịch vụ, hệ thống chuỗi
- Sử dụng được tin học cơ bản như word, excel, (biết thêm ppt là một lợi thế)
- Nhiệt huyết, tinh thần trách nhiệm cao
Quyền lợi
- Thu nhập hấp dẫn gồm: Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng hiệu quả công việc
- Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả kinh doanh
- Nghỉ phép năm và BHXH theo đúng luật lao động
- Tham gia các hoạt động nội bộ, team buiding định kỳ của công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng, cơ sở vật chất đầy đủ, máy massage cho nhân viên,...
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 8h30 - 17h30 (Hai ngày Thứ 7/tháng)
Địa chỉ làm việc: C4 - C8 Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TP. HCM
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 24 - 28
- Lương: Cạnh tranh
Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam đặc biệt là phân khúc khách lẻ, khách nhóm bạn bè, gia đình. Nhờ có nền móng vững chắc và đội ngũ nhân viên dày dặn với nhiều năm kinh nghiệm có tầm nhìn và định hướng phát triển theo chiều sâu không ngừng củng cố và phát triển. Vị thế của Lily’s Travel đã vươn lên vị trí top 1 trên các trang tìm kiếm và đánh giá như: Google; Tripadvisor, …
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm theo quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Party
- Trò chơi
- Dã ngoại
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam
Mission
- Nhiệm vụ của chúng tôi là tổ chức những chuyến du lịch trong và ngoài nước với chất lượng và giá cả tốt nhất. Cụ thể hơn, chúng tôi lắng nghe yêu cầu của khách hàng, sau đó sẽ lên kế hoạch và gửi lại khách hàng nội dung chương trình chi tiết và báo giá chuẩn.