Mô tả công việc
Đảm bảo chất lượng dịch vụ của Công ty thông qua việc điều phối hoạt động tiếp khách, chăm sóc khách hàng tại quầy.
Đảm bảo hình ảnh tận tâm, chuyên nghiệp của Công ty trong hoạt động tiếp khách, chăm sóc khách hàng tại quầy.
1. Tiếp đón và hướng dẫn khách đến làm việc tại công ty
2. Thực hiện công việc hành chính
3. Tiếp nhận và xử lý phản ánh của khách hàng
4. Thực hiện báo cáo
5. Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn:Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành kế toán, ngân hàng hoặc marketing
Kinh nghiệm:Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm các công việc liên quan đến xử lý thông tin, hỗ trợ kinh doanh, chăm sóc khách hàng.
Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt. Khả năng xử lý tình huống tốt.
- Giọng nói rõ ràng, gây thiện cảm, không nói quá nhanh hoặc quá chậm.
- Kỹ năng xử lý số liệu, kỹ năng phân tích tốt.
- Thành tạo tin học văn phòng (đặc biệt Words, Excel, Outlook) và các thiết bị văn phòng.
- Có khả năng làm việc độc lập lẫn làm việc theo đội nhóm.
Yêu cầu khác:
- Siêng năng, nhẫn nại, nhiệt tình, tận tụy. Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
- Thân thiện, bình tĩnh, có khả năng thích ứng với những thay đổi môi trường do yêu cầu công việc.
Quyền lợi được hưởng
Thử việc 100% lương;
- Ký hợp đồng lao động chính thức;
- Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
- 15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
- Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
- Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
- Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam đặc biệt là phân khúc khách lẻ, khách nhóm bạn bè, gia đình. Nhờ có nền móng vững chắc và đội ngũ nhân viên dày dặn với nhiều năm kinh nghiệm có tầm nhìn và định hướng phát triển theo chiều sâu không ngừng củng cố và phát triển. Vị thế của Lily’s Travel đã vươn lên vị trí top 1 trên các trang tìm kiếm và đánh giá như: Google; Tripadvisor, …
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm theo quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Party
- Trò chơi
- Dã ngoại
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam
Mission
- Nhiệm vụ của chúng tôi là tổ chức những chuyến du lịch trong và ngoài nước với chất lượng và giá cả tốt nhất. Cụ thể hơn, chúng tôi lắng nghe yêu cầu của khách hàng, sau đó sẽ lên kế hoạch và gửi lại khách hàng nội dung chương trình chi tiết và báo giá chuẩn.