Mô tả công việc
- Giải đáp các thắc mắc, xử lý các khiếu nại của khách hàng.
- Đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất, làm hài lòng khách hàng trong thời gian khách sử dụng dịch vụ.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận, phụ cấp khác, tham gia BHXH theo quy định....
- Trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Thông thạo tiếng anh, tiếng trung.
- Có bằng cấp, chứng chỉ phù hợp.
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc, bản mô tả quá trình làm việc, sơ yếu lý lịch, giấy xác nhận hạnh kiểm, giấy khám sức khỏe, hình.
Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam đặc biệt là phân khúc khách lẻ, khách nhóm bạn bè, gia đình. Nhờ có nền móng vững chắc và đội ngũ nhân viên dày dặn với nhiều năm kinh nghiệm có tầm nhìn và định hướng phát triển theo chiều sâu không ngừng củng cố và phát triển. Vị thế của Lily’s Travel đã vươn lên vị trí top 1 trên các trang tìm kiếm và đánh giá như: Google; Tripadvisor, …
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm theo quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Party
- Trò chơi
- Dã ngoại
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam
Mission
- Nhiệm vụ của chúng tôi là tổ chức những chuyến du lịch trong và ngoài nước với chất lượng và giá cả tốt nhất. Cụ thể hơn, chúng tôi lắng nghe yêu cầu của khách hàng, sau đó sẽ lên kế hoạch và gửi lại khách hàng nội dung chương trình chi tiết và báo giá chuẩn.