Việc làm DU LỊCH LILY

Cập nhật 28/10/2024 08:20
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN DU LỊCH LILY
Trưởng phòng kinh doanh Tủ bếp và nội thất
DU LỊCH LILY
8 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 18/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Thực hiện báo cáo định kỳ và phát sinh (nếu có) cho Quản lý trực tiếp.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên phụ trách.
Tìm kiếm khách hàng mới thông qua các kênh khác nhau như tiếp thị trực tiếp, tham gia sự kiện, mạng lưới quan hệ.
Phân công công việc, theo dõi và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.
Tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn các giải pháp nội thất phù hợp.
Trực tiếp hoặc gián tiếp giải quyết tất cả các thắc mắc, yêu cầu, đề nghị … của khách hàng (nhà phân phối, đại lý, điểm bán) có liên quan về giao dịch bán hàng đảm bảo kịp thời gian và thỏa mãn nhu cầu cầu khách hàng
Chịu trách nhiệm về doanh số với Ban Giám Đốc.
Xây dựng động lực và tinh thần làm việc nhóm.
Xây dựng các chính sách, quy trình dịch vụ khách hàng đảm bảo phù hợp với thực tế, đảm bảo được triển khai đầy đủ thông tin trong nội bộ và khách hàng (nếu có)
Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh tổng thể cho phòng ban, bao gồm mục tiêu doanh số, chiến lược tiếp thị, và các hoạt động kinh doanh khác.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

Trung thực, tư cách đạo đức nghề nghiệp tốt.
Có tầm nhìn, khả năng xây dựng chiến lược, phát triển kinh doanh.
Ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực thiết kế thi công nội thất, xây dựng.
Tính cách, thái độ tích cực, nhiệt tình, tình thần trách nhiệm cao
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, giải quyết vấn đề, xử lý mâu thuẫn.
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Xây dựng hoặc các ngành có liên quan.
Ngoại ngữ tiếng Trung/tiếng Anh là một lợi thế.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-18 01:55:02

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN DU LỊCH LILY
DU LỊCH LILY Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam đặc biệt là phân khúc khách lẻ, khách nhóm bạn bè, gia đình. Nhờ có nền móng vững chắc và đội ngũ nhân viên dày dặn với nhiều năm kinh nghiệm có tầm nhìn và định hướng phát triển theo chiều sâu không ngừng củng cố và phát triển. Vị thế của Lily’s Travel đã vươn lên vị trí top 1 trên các trang tìm kiếm và đánh giá như: Google; Tripadvisor, …

Chính sách bảo hiểm

  •  Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm theo quy định.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch 
  •  Team building,
  • Party
  • Trò chơi
  • Dã ngoại
  • workshop

Lịch sử thành lập

  • Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam

Mission

  •  Nhiệm vụ của chúng tôi là tổ chức những chuyến du lịch trong và ngoài nước với chất lượng và giá cả tốt nhất. Cụ thể hơn, chúng tôi lắng nghe yêu cầu của khách hàng, sau đó sẽ lên kế hoạch và gửi lại khách hàng nội dung chương trình chi tiết và báo giá chuẩn.

Những nghề phổ biến tại DU LỊCH LILY

Bạn làm việc tại DU LỊCH LILY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DU LỊCH LILY

DU LỊCH LILY

Click để đánh giá