Phúc lợi
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ phản hồi đơn vị kinh doanh về phát triển user/ TD/ Vay trên VPBank NEO;
- Hỗ trợ làm bản tin truyền thông;
- Hỗ trợ vận hành chi thưởng các chương trình salecontest;
- Phản hồi đơn vị, CRU về các thắc mắc của Khách hàng liên quan đến chương trình khuyến mại;
- Hỗ trợ triển khai bộ tài liệu đào tạo của trung tâm.
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên năm cuối các trường Cao Đẳng/Đại học, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Marketing…
- Năng động, khả năng giao tiếp tốt
- Đam mê kinh doanh và yêu thích công việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng
QUYỀN LỢI
- Thực tập và làm việc tại Nơi làm việc Hạnh Phúc nhất Việt Nam;
- Được đào tạo, hướng dẫn từ cán bộ quản lý và chuyên gia trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng;
- Được tiếp xúc với hệ thống vận hành chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế;
- Lộ trình trở thành nhân viên Ngân hàng sau khi kết thúc thực tập và trải qua kỳ đánh giá.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam đặc biệt là phân khúc khách lẻ, khách nhóm bạn bè, gia đình. Nhờ có nền móng vững chắc và đội ngũ nhân viên dày dặn với nhiều năm kinh nghiệm có tầm nhìn và định hướng phát triển theo chiều sâu không ngừng củng cố và phát triển. Vị thế của Lily’s Travel đã vươn lên vị trí top 1 trên các trang tìm kiếm và đánh giá như: Google; Tripadvisor, …
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm theo quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Party
- Trò chơi
- Dã ngoại
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam
Mission
- Nhiệm vụ của chúng tôi là tổ chức những chuyến du lịch trong và ngoài nước với chất lượng và giá cả tốt nhất. Cụ thể hơn, chúng tôi lắng nghe yêu cầu của khách hàng, sau đó sẽ lên kế hoạch và gửi lại khách hàng nội dung chương trình chi tiết và báo giá chuẩn.