Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Nhân viên Sales Admin đóng vai trò hỗ trợ cho đội ngũ sales và quản lý bán hàng của công ty thông qua việc hoàn thành công việc đúng thời hạn, đảm bảo chất lượng, khối lượng và kịp thời báo cáo những vấn đề phát sinh và đề xuất phương án giải quyết các vấn đề trong công việc.
- Tiếp nhận, nhập đơn hàng và xử lý theo “Quy trình bán hàng” từ nhân viên kinh doanh
- Điều phối, theo dõi tiến độ đơn hàng cho từng nhân viên kinh doanh
- Thực hiện lập các chứng từ liên quan để giao hàng: (Phiếu giao hàng, hóa đơn,…)
- Kiểm soát các điều khoản của Hợp đồng bán hàng. Chịu trách nhiệm chỉnh sửa và quản lý các văn bản liên quan đến công việc kinh doanh.
- Thực hiện báo cáo doanh thu chi tiết theo tuần/tháng/quý/năm. Theo dõi tỷ lệ hoàn thành chỉ tiêu của các kinh doanh, hỗ trợ kinh doanh thúc đẩy bám sát với tiến độ để đạt được chỉ tiêu.
- Cập nhật phản hồi của khách hàng sau đó sẽ gửi các thông tin lên cấp trên để kiểm tra và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc đột xuất liên quan bán hàng cấp trên giao phó
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Ưu tiên ứng viên có 01 năm kinh nghiệm về kế toán hoặc kinh doanh, sales admin
- Có được tư duy quản lý và sắp xếp khối lượng công việc theo thứ tự ưu tiên.
- Cẩn thận, tính chủ động trongcác tình huống để thực hiện công việc được hiệu quả.
- Kỹ năng tin học văn phòng. Đã từng sử dụng phần mềm Misa, ERP là một điểm cộng
QUYỀN LỢI
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước.
- Tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24h.
- Thưởng lễ, tết hấp dẫn theo chính sách công ty.
- Tham gia đào tạo nâng cao tay nghề, kỹ năng, nghiệp vụ...tham gia các khóa đào tạo do Công ty tổ chức hoặc đi đào tạo bên ngoài.
- Xét tăng lương hằng năm.
- Lương tháng 13, 14.
- 12 ngày phép năm + phép theo thâm niên.
- Chính sách du lịch hàng năm, tham gia vào các ngày hội thao, hoạt động nội bộ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam đặc biệt là phân khúc khách lẻ, khách nhóm bạn bè, gia đình. Nhờ có nền móng vững chắc và đội ngũ nhân viên dày dặn với nhiều năm kinh nghiệm có tầm nhìn và định hướng phát triển theo chiều sâu không ngừng củng cố và phát triển. Vị thế của Lily’s Travel đã vươn lên vị trí top 1 trên các trang tìm kiếm và đánh giá như: Google; Tripadvisor, …
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm theo quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Party
- Trò chơi
- Dã ngoại
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam
Mission
- Nhiệm vụ của chúng tôi là tổ chức những chuyến du lịch trong và ngoài nước với chất lượng và giá cả tốt nhất. Cụ thể hơn, chúng tôi lắng nghe yêu cầu của khách hàng, sau đó sẽ lên kế hoạch và gửi lại khách hàng nội dung chương trình chi tiết và báo giá chuẩn.