Phúc lợi
- Đồng phục
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Gọi điện thoại xác nhận đơn hàng khách mới đặt hàng theo quy trình và kịch bản.
- Gọi điện thoại cảm ơn khách hàng đối với những đơn hàng đã giao hàng.
- Nhắn sms, inbox cho các đơn hàng gọi xác nhận đơn hàng nhưng không nghe máy.
- Hỗ trợ team Sale Online chuyển trạng thái từ đang giao hàng -> giao hàng thành công (đối với các đơn hàng đã giao hàng thành công).
- Hỗ trợ lên đơn hàng những ngày siêu sale quá tải đơn hàng cùng với team sale online.
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh và các chuyên ngành liên quan ...
- Có định hướng phát triển sự nghiệp theo ngành Sales Online, CSKH.
- Có khả năng làm việc Fulltime.
- Kĩ năng giao tiếp tốt, giọng nói lưu loát, dễ nghe, không ngọng.
- Thành thạo máy tính: word, excel, mạng xã hội.
- Máu lửa, năng động, nhiệt tình.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 2 Tr - 4 Tr VND
Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam đặc biệt là phân khúc khách lẻ, khách nhóm bạn bè, gia đình. Nhờ có nền móng vững chắc và đội ngũ nhân viên dày dặn với nhiều năm kinh nghiệm có tầm nhìn và định hướng phát triển theo chiều sâu không ngừng củng cố và phát triển. Vị thế của Lily’s Travel đã vươn lên vị trí top 1 trên các trang tìm kiếm và đánh giá như: Google; Tripadvisor, …
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm theo quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Party
- Trò chơi
- Dã ngoại
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam
Mission
- Nhiệm vụ của chúng tôi là tổ chức những chuyến du lịch trong và ngoài nước với chất lượng và giá cả tốt nhất. Cụ thể hơn, chúng tôi lắng nghe yêu cầu của khách hàng, sau đó sẽ lên kế hoạch và gửi lại khách hàng nội dung chương trình chi tiết và báo giá chuẩn.