Mô tả công việc
2. Ứng dụng công nghệ AI trong phân tích dữ liệu khách hàng, tối ưu hóa chiến lược tiếp thị và bán hàng
3. Phát triển và triển khai các chương trình đào tạo nhân viên về kỹ năng bán hàng và sử dụng công nghệ AI
4. Đánh giá hiệu quả các chiến dịch tiếp thị và điều chỉnh chiến lược dựa trên dữ liệu phân tích từ AI.
5. Xây dựng và duy trì những mối quan hệ bền vững, lâu dài với khách hàng, bằng cách đồng hành và thấu hiểu nhu cầu, mục tiêu của khách hàng
6. Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh
7. Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới
8. Phối hợp xây dựng tiêu chuẩn trải nghiệm khách hàng, đào tạo và phát triển đội ngũ, tăng trải nghiệm khách hàng.
9. Trình bày một cách thuyết phục tầm nhìn, sứ mệnh doanh nghiệp và giá trị sản phẩm tới các đối tác
10. Đào tạo nhân viên mới thành nhân viên kinh doanh xuất sắc
11. Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales
12. Báo cáo cho ban lãnh đạo về thực trạng kinh doanh cũng như những yếu tố có thể gây ảnh hưởng tới chi phí và chiến lược kinh doanh tổng thể.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 40,000,000 - 50,000,000 (NET)
- KPI: 0,5% doanh thu trung bình
--> Tổng thu nhập từ 80 triệu - 150 triệu
- Các chế độ bảo hiểm và phúc lợi đầy đủ
-Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, sau Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing/các ngành tương tự.
- Kinh nghiệm (bao gồm thời gian, quy mô (nhân sự, tiền (ngân sách), cơ sở vật chất (công nghệ, chi nhánh, Công ty )) và vốn tích lũy (networking)):
- Ít nhất 7-10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, với ít nhất 3-5 năm ở vị trí Giám đốc/trưởng phòng đội ngũ kinh doanh tối thiểu 10-20 người, doanh số 100 - -200 tỷ/năm.
- Từng triển khai các dự án thành công trong việc tăng trưởng doanh số và mở rộng thị trường đạt kết quả 50 - 100 tỷ/ năm
- Kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, làm đẹp, bệnh viện, y tế, bảo hiểm, tài chính và có networking trade B2B, B2C tối thiểu 3 -5 năm.
Yêu cầu hồ sơ
Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam đặc biệt là phân khúc khách lẻ, khách nhóm bạn bè, gia đình. Nhờ có nền móng vững chắc và đội ngũ nhân viên dày dặn với nhiều năm kinh nghiệm có tầm nhìn và định hướng phát triển theo chiều sâu không ngừng củng cố và phát triển. Vị thế của Lily’s Travel đã vươn lên vị trí top 1 trên các trang tìm kiếm và đánh giá như: Google; Tripadvisor, …
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm theo quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Party
- Trò chơi
- Dã ngoại
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam
Mission
- Nhiệm vụ của chúng tôi là tổ chức những chuyến du lịch trong và ngoài nước với chất lượng và giá cả tốt nhất. Cụ thể hơn, chúng tôi lắng nghe yêu cầu của khách hàng, sau đó sẽ lên kế hoạch và gửi lại khách hàng nội dung chương trình chi tiết và báo giá chuẩn.