Victoria Healthcare ★ 3.3

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Victoria Healthcare

Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Chăm sóc sức khỏe
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Ngân hàng
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Victoria Healthcare

Cập nhật 14/08/2025 22:53
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Phát triển Y tế Victoria Healthcare
Corporate Sales Manager
Victoria Healthcare 3.3★
3 đánh giá 60 việc làm 9 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 20/05/2025
Hạn nộp hồ sơ: 10/06/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

I. CÔNG VIỆC CHUYÊN MÔN:

1. Mục tiêu kinh doanh và doanh số bán hàng

- Phân bổ mục tiêu kinh doanh và chỉ tiêu doanh số phù hợp tình hình thực tế đến các thành viên trong bộ phận. Đồng thời, lập kế hoạch triển khai chiến lược bán hàng, giám sát/quản lý và dẫn đắt bộ phận KD-DV khách hàng doanh nghiệp (B2B Corporate Service) bám sát kế hoạch hành động, mục tiêu kinh doanh nhằm đạt được chỉ tiêu doanh số hàng tháng, mỗi quý và toàn bộ chu kỳ tài chính theo quy định Công ty.

Theo bảng phân bổ mục tiêu kinh doanh và doanh số chi tiết được giao trực tiếp cho nhân viên tuỳ theo từng thời điểm cụ thế và kế hoạch kinh doanh thực tế và quy định của Công ty

2. Chuyển đổi khách hàng B2B qua B2C

- Triển khai, giám sát/quản lý và dẫn dắt bộ phận bám sát kế hoạch hành động, bám sát các chương trình ưu đãi, chiến dịch marketing để thực hiện kế hoạch bán hàng đạt được tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng B2B trở thành khách hàng B2C.

3. Tỷ lệ duy trì khách hàng B2B:

- Lên kế hoạch và triển khai, giam sát các hoạt động chăm sóc khách hàng của bộ phận trước, trong và sau dịch vụ

- Đề xuất kế hoạch nuôi dưỡng, chăm sóc nguồn khách hàng tiềm năng

- Hướng dẫn, phân bổ mục tiêu công việc chăm sóc, nuôi dưỡng nguồn khách hàng cho các thành viên trong đội

4. Hiệu suất nhân viên:

- Chịu trách nhiệm đánh giá năng lực, phân bổ mục tiêu kinh doanh và doanh số bán hàng cho từng nhân viên trong bộ phận.

- Giám sát, theo dõi và hỗ trợ nhân viên kịp thời để đạt được hiệu suất công việc và hiệu quả kinh doanh tối đa theo mục tiêu cam kết

II. NHÓM CÔNG VIỆC QUẢN LÝ HÀNH CHÍNH:

1. Giám sát/Quản lý nhân sự: Đảm bảo có đủ nhân lực và phân công công việc cho từng thành viên trong bộ phận. Đồng thời, giám sát và đào tạo nhân viên để nâng cao hiệu suất làm việc và kỹ năng bán hàng.

2. Lập kế hoạch hành động:

- Xây dựng kế hoạch hành động bám sát mục tiêu kinh doanh và dựa trên chỉ tiêu doanh số và mục tiêu phát triển kinh doanh của công ty.

- Đánh giá thị trường, phân tích dữ liệu và đề xuất các kế hoạch triển khai chiến lược kinh doanh để tăng cường doanh số bán hàng.

3. Phân tích thị trường và đề xuất chiến lược bán hàng:

- Theo dõi xu hướng thị trường, quan sát đối thủ kinh doanh, nghiên cứu và phân tích dữ liệu để đề xuất các phương án triển khai bán hàng – PTKD và cải thiện hiệu quả hoạt động của bộ phận. Điều này bao gồm việc đánh giá các cơ hội khai thác tiếp cận khách hàng tiềm năng.

4. Quản lý quan hệ khách hàng:

- Đảm bảo rằng bộ phận kinh doanh và quan hệ khách hàng duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và tiềm năng. Điều này bao gồm việc giải quyết các vấn đề của khách hàng, cung cấp hỗ trợ và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

5. Theo dõi và đánh giá hiệu quả:

- Theo dõi các chỉ số kinh doanh như doanh số, tỷ lệ tăng lượng khách, tỷ lệ chuyển đổi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch bán hàng.

- Dựa trên các dữ liệu này, Giám sát sẽ đưa ra các biện pháp cải thiện và điều chỉnh kế hoạch, phương án triển khai phù hợp.

III. NHIỆM VỤ KHÁC: Thực những công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp và Công ty (Sẽ được phân công trong phạm vi công việc phát sinh (nếu có) tại từng thời điểm)

Yêu Cầu Công Việc

- Độ tuổi: Trên 30 tuổi

-  Làm việc giờ hành chính từ T2-T6 và linh động theo tính chất công việc

- Ngoại hình dễ nhìn

- Trình độ đại học trở lên chuyên ngành liên quan Quản trị kinh doanh, Thương mại, ngôn ngữ Anh, Marketing...

- Trình độ tiếng Anh tốt

- Thành thạo tin học văn phòng. Ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng CRM trong quản lý bán hàng.

- Kiến thức về ngành đang kinh doanh, am hiểu dịch vụ, sản phẩm của Công ty. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế. 

- Kiến thức về thị trường, có khả năng tìm hiểu, đánh giá chính xác đối thủ và nguồn lực Công ty

- Kiến thức về dịch vụ, quan hệ khách hàng, marketing, tiếp thi,

- Kỹ năng quản lý thời gian, tố chức công việc tốt

- Kỹ năng thiết lập và quản trị mục tiêu công việc

- Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp bằng nhiều hình thức: văn bản và ngôn ngữ viết

- Kỹ năng quản lý nhân sự

- Kỹ năng xây dựng, phát triển đội nhóm, tạo động lực, thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên

- Kỹ năng huấn luyện và kèm cặp nhân viên

- Kỹ năng quản lý cảm xúc và cân đối, kiểm soát áp lực công việc

- Ý thức cao về trách nhiệm và cam kết giá trị đạo đức cá nhân đối với công việc

- Ý thức cao về tính bảo mật thông tin cá nhân, thông tin công việc, đặc biệt là thông tin kinh doanh của Công ty.

- Cam kết nguyên tắc hành xử, làm việc, dẫn dắt xây dựng đội nhóm tuân thủ giá trị đạo dức và trách nhiệm và mục tiêu công việc được giao.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
37 Lương Định Của, Bình An, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác:

    - Phụ cấp cơm
    - Hỗ trợ gửi xe

  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện:

    - Kiến thức sản phẩm dịch vụ thế mạnh
    - Tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài.

  • Độ tuổi: 30 - 45
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 - thứ 6 hàng tuần và cuối tuần khi cần
  • Đồng nghiệp:

    - Hòa đồng
    - Thân thiện
    - Hỗ trợ

  • Phúc lợi:

    - Lương cơ bản thỏa thuận.
    - Chính sách hoa hồng theo quy định công ty.
    - Phụ cấp đi lại (Taxi, Be): 2,000,000 Đ/tháng.
    - Phụ cấp điện thoại: 500,000 Đ/tháng.
    - Các chính sách phúc lợi khác: BH chăm sóc sức khỏe, Lương tháng 13, Du lịch...

  • Ngày nghỉ:

    - Ngày nghỉ định kỳ hàng tuần
    - Phép năm 14 ngày

  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty Cổ phần Phát triển Y tế Victoria Healthcare
Victoria Healthcare Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
20 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Victoria Healthcare thành lập từ năm 2005 đến nay đã trải qua chiều dài kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe y tế cao cấp và tạo được sự tín nhiệm cao đối với khách hàng trong khu vực TP Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh lân cận.
Hệ thống phòng khám Victoria Healthcare có nhiều chi nhánh tại các vị trí giao thông thuận tiện trong thành phố, đầy đủ các chuyên khoa, phục vụ chức năng thăm khám và điều trị ngoại trú. Cơ sở được đầu tư trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Anh, Đức… Đội ngũ y bác sĩ năng động, tâm huyết, nhiều năm kinh nghiệm, được liên tục đào tạo tại Mỹ, Úc, Nhật… và cam kết thực hành y khoa trên nền tảng Y học chứng cứ.


Review Victoria Healthcare

3.3
3 review

20/01/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Cạnh tranh quá khốc liệt mà Victoria từ lâu không còn cập nhật, cải tiến, ngày càng tụt hậu

22/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Cũ hơn chữ cũ, ko có phát triển dc công việc, chuyên môn nhiều (RV)

19/11/2024
Nhân viên lễ tân tại Hồ Chí Minh

Công ty làm việc ổn định nhưng công nghệ và cách làm việc cũ (RV)

Những nghề phổ biến tại Victoria Healthcare

Bạn làm việc tại Victoria Healthcare? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Victoria Healthcare

Victoria Healthcare

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo