Căn cứ nhu cầu, Trung tâm Nghiên cứu, Ứng dụng và Dịch vụ KH&CN thông báo tuyển dụng hợp đồng lao đồng, cụ thể như sau:
1 .Số lượng, vị trí tuyển dụng
01 vị trí kế toán.
2. Điều kiện, tiêu chuẩn
– Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển.
– Có quốc tịch Việt Nam.
– Đủ 18 tuổi trở lên (Ưu tiên tuyển Nam), Có kinh nghiệm ít nhất 06 tháng làm việc liên quan về kế toán.
– Có trình độ chuyên môn tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên Ngành kế toán, tài chính.
– Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt.
– Đủ sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ.
– Mô tả công việc : Chủ trì tham mưu tổng hợp, quy hoạch, kế hoạch, chính sách và chủ trì xây dựng, hoàn thiện dự án, đề án về công tác kế toán của đơn vị; thực hiện hạch toán kế toán về thu, chi tài chính của đơn vị; báo cáo tình hình thực hiện thu, chi tài chính của đơn vị cho các đơn vị có liên quan theo quy định của pháp luật và quy định của đơn vị thuộc lĩnh vực phạm vi quản lý; chủ trì, tổ chức triển khai thực thi các nhiệm vụ chuyên môn theo mảng công việc được phân công.
3. Địa điểm làm việc: Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng và dịch vụ khoa học và công nghệ tỉnh Kon Tum.
4. Mức lương: Không thấp hơn mức lương tối thiểu vùng theo quy định.
5. Hồ sơ dự tuyển, thời gian tiếp nhận hồ sơ dự tuyển
5.1. Thành phần hồ sơ:
Người đăng ký dự tuyển nộp 01 bộ hồ sơ gồm:
– Phiếu đăng ký dự tuyển (theo mẫu gửi kèm);
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú hoặc cơ quan đơn vị đang công tác (đối với người đang thực hiện hợp đồng lao động tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp nhà nước);
– Bản sao chứng thực căn cước công dân;
– Bản sao Sổ bảo hiểm xã hội (nếu có);
– Giấy chứng nhận sức khỏe (trong vòng 06 tháng) do cơ quan y tế chứng nhận;
– Đối với những người đang công tác tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp có đóng bảo hiểm xã hội phải có văn bản đồng ý của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đang công tác.
Lưu ý: Hồ sơ dự tuyển phải đầy đủ thành phần, sắp xếp theo đúng thứ tự, không được tẩy xóa và để trong túi đựng hồ sơ. Người nộp hồ sơ dự tuyển phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về tính chính xác của nội dung trong hồ sơ. Hồ sơ dự tuyển đã nộp không được hoàn trả.
5.2. Thời gian, địa điểm tiếp nhận hồ sơ:
– Thời gian tiếp nhận hồ sơ từ ngày 14/06/2024 đến 17h00 ngày 14/07/2024.
– Địa điểm nhận hồ sơ: Phòng Hành chính – Tổng hợp, Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng và dịch vụ khoa học và công nghệ, 16a, Ngô Quyền, Phường Thống Nhất, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum. Số điện thoại liên hệ: (0260)3.29.39.49.
*****Đính kèm:
Nguồn tin: skhcn.kontum.gov.vn
Công ty CPPKĐK Quốc Tế Sỹ Mỹ chuyên kinh doanh và về dược phẩm(thuốc), dụng cụ y tế, thể dục thể thao, thực phẩm chức năng, phòng khám đa khoa, dịch vụ cấp cứu 24/24h, khám sức khỏe định kỳ cho cơ quan, công ty, ngân hàng, trường học,… khám sức khỏe thi – đổi giấy phép lái xe – lái tàu các hạng A, A1, A2, B2, C, D, E, F, FC,… phục vụ cho các tổ chức sự kiện, giải bóng đá, cầu lông, tennis, đua xe, hội chợ,.. nhanh chóng, chi phí thấp; khám sức khỏe đi học, đi làm,… lấy liền. Đặc biệt: khám bảo hiểm đúng tuyến và trái tuyến tại cơ sở theo yêu cầu.đăng ký bảo hiểm y tế đúng tuyến của công ty sy mỹ để được giảm giá mua thuốc và các sản phẩm sâm - yến - linh chi 5%,giảm giá các sản phẩm dụng cụ y khoa - thể dục thể dục 10%,đồng thời được áp dụng các chương trình khuyến mãi ưu đãi và có quà tặng cho bệnh nhân khám sức khoẻ thi - đổi giấy phép lái xe các hạng,đi học,xin việc làm lấy nhanh ,lấy ngay. dịch vụ vận chuyển cấp cứu 24/24 đi các tỉnh thành trong và ngoài nước khám và chăm sóc bệnh nhân tại nhà theo yêu cầu khám sức khoẻ người lành mang trùng cho các nhà hàng và bếp ăn. khảo sát môi trường ,khám bệnh nghề nghiệp Chúng tôi cần liên hệ với Quý Công Ty và Cơ Quan để được phục vụ cho các tổ chức sự kiện, giải bóng đá, cầu lông, tennis, đua xe, hội chợ,.. bao gồm 1 xe cứu thương, 1 Bác Sĩ, 1 y tá, 2 băng ca và 1 số loại thuốc và dụng cụ y tế phục vu chấn thương trong quá trình thể thao và các dịch vụ sản phẩm nêu trên. Vui lòng liên hệ để với chúng tôi để cùng hợp tác!