Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mục tiêu:
- Hỗ trợ hiệu quả hoạt động chung của văn phòng và các bộ phận trong công ty.
- Đảm bảo công việc văn phòng diễn ra suôn sẻ, hiệu quả và chuyên nghiệp.
- Góp phần nâng cao hình ảnh và uy tín của công ty.
Trách nhiệm chính:
Công việc hành chính chung:
- Tiếp nhận, phân loại, lưu trữ và quản lý hồ sơ, tài liệu của công ty theo quy định.
- Lên kế hoạch, tổ chức và quản lý các hoạt động văn phòng như: họp hành, hội thảo, sự kiện.
- Quản lý và sử dụng hiệu quả các trang thiết bị văn phòng.
- Mua sắm vật tư văn phòng phẩm theo nhu cầu sử dụng của các bộ phận.
- Quản lý và theo dõi việc sử dụng tài sản chung của công ty.
- Lập báo cáo chi tiêu văn phòng định kỳ.
Công việc hỗ trợ nhân sự:
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng, nhập liệu hồ sơ nhân viên.
- Quản lý hồ sơ nhân sự theo quy định của pháp luật.
- Lập báo cáo nhân sự theo yêu cầu.
- Hỗ trợ các thủ tục hành chính liên quan đến nhân sự như: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, lương thưởng.
Công việc khác:
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong công ty theo yêu cầu.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Ngoại hình sáng, lưu loát tiếng Hàn (bắt buộc) ưu tiên lưu loát thêm tiếng Anh
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Hành chính công, Nhân sự hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên làm việc trong lĩnh vực Admin văn phòng hoặc Hành chính nhân sự.
Kỹ năng:
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, logic.
- Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt, chuyên nghiệp.
- Kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng như: Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).
- Có khả năng sử dụng các phần mềm quản lý văn phòng (nếu có).
Quyền lợi:
Mức lương: 12.000.000đ - 15.000.000đ
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật và công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội phát triển.
- Được tiếp cận với những công nghệ mới
- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
- Chế độ phép năm 12 ngày/năm;
- Nghỉ Lễ, Tết theo đúng luật lao động;
Địa điểm làm việc: Tầng 16 toà nhà Misa - 188 đường 30 Tháng 4, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
FUNDGO là Quỹ đầu tư Khởi nghiệp Sáng tạo đầu tiên tại Đồng bằng Sông Cửu Long với sứ mệnh ươm mầm và đầu tư dài hạn vào các dự án khởi nghiệp cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ có tính đổi mới, sáng tạo cao. Với vốn cam kết đầu tư lên đến 150 triệu USD cùng mạng lưới liên kết gồm hơn 30 quỹ đầu tư trong và ngoài nước, FUNDGO sở hữu nguồn lực tài chính lớn cùng khả năng kết nối với các đơn vị hàng đầu trong từng lĩnh vực, giúp doanh nghiệp và dự án nhanh chóng mở rộng thị trường. Quỹ đồng thời có mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với cơ quan, sở, ban ngành và cơ sở đào tạo lớn trong khu vực và trên cả nước.