Chăm sóc và quản lý mối Quan hệ khách hàng phục vụ mục tiêu tư vấn và bán sản phẩm Bất động sản do Tập đoàn phát triển, quản lý và và phát triển đội nhóm
II. Nhiệm vụ trọng tâm
Nhiệm vụ 1: Tư vấn sản phẩm Bất động sản của Tập đoàn Novaland:
- Tìm kiếm và tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm
- Tư vấn các giải pháp đầu tư phù hợp để thuyết phục khách hàng mua sản phẩm
Nhiệm vụ 2: Quản lý và chăm sóc các mối Quan hệ khách hàng
- Hỗ trợ Khách hàng (KH) thực hiện ký kết Hợp đồng
- Nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng mạng lưới Khách hàng:
• Tìm hiểu về KH tiềm năng và KH mục tiêu (sở thích, tính cách,...) và các mối quan hệ của KH (người thân, bạn bè, đồng nghiệp,...)
• Mở rộng mạng lưới KH thông qua việc không ngừng tìm kiếm & thiết lập mối quan hệ với người thân, bạn bè, đồng nghiệp,... của KH
• Thường xuyên tiếp cận và chăm sóc KH cùng các mối quan hệ của KH trong nhiều dịp khác nhau, tùy theo nhu cầu của từng cá nhân KH thông qua việc tận dụng hiệu quả các công cụ dành cho B.A.M
• Thiết lập mối quan hệ thân thiết với đại diện và nhân viên các BU để phục vụ KH tốt hơn, tận dụng các công cụ hiệu quả hơn
- Lưu trữ dữ liệu khách hàng chính xác kịp thời theo quy trình
- Góp ý cải thiện sản phẩm, quy trình chính sách, chương trình bán hàng nhằm gia tăng hài lòng khách hàng
Nhiệm vụ 3: Tuân thủ nội quy, quy định, quy trình của Tập đoàn:
4.1 Tuân thủ đúng bộ nguyên tắc tác phong chuyên nghiệp dành cho BAM
4.2 Cập nhật thông tin khách hàng, hoạt động chăm sóc khách hàng trên CRM
4.3 Thực hiện theo phân công chỉ đạo của Quản lýTrình độ: Trung cấp trở lên
Kiến thức: Kiến thức về Thương mại, Quản trị Marketing, Thương hiệu, Chăm sóc khách hàng
Am hiểu thị trường bất động sản tại Việt Nam.
Kinh nghiệm: Kinh nghiệm từ 03 năm trở lên về khai thác, chăm sóc và mở rộng Khách hàng, ưu tiên các trường hợp có mối quan hệ và nguồn khách hàng tiềm năng từ các lĩnh vực Hàng không, Bảo Hiểm, Tài chính Ngân hàng, Chứng khoán, Du lịch Khách sạn / Nhà hàng / Ăn uống (F&B), Ô tô, kinh doanh các mặt hàng cao cấp (vàng bạc đá quý, các dòng hàng hiệu cao cấp, v.v...) và Bất động sản
Gương mặt dễ nhìn, thân thiện, vui vẻ
Giọng nói dễ ngheHiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệpBảo hiểm Novacare
Tăng lương thường niên, đột xuất
Du lịch nghỉ dưỡng
Đào tạo chuyên nghiệp
BPMax là công ty cung cấp dịch vụ quản lý và khai thác tài sản – Bất động sản chuyên nghiệp và linh hoạt. Chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ đa dạng, toàn diện và hiệu quả, tập trung vào các đô thị nghỉ dưỡng, nhằm tối đa hóa giá trị tài sản “second home” của quý khách, đảm bảo sự yên tâm khi ủy thác tài sản cho chúng tôi.
BPMax hiểu rằng, đào tạo là gốc rễ của các dịch vụ Bất động sản chuyên nghiệp, đặc biệt trong ngành dịch vụ Khách sạn/ nghỉ dưỡng. Vì thế chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng hệ thống đào tạo và chuẩn hóa quy trình trong từng hành động. Chúng tôi mang đến các giải pháp thực tế và khả thi cho những khách hàng khác nhau, từ Chủ đầu tư cho đến chủ sở hữu bất động sản, villas, condotel… thông qua ủy thác và quản lý tài sản cá nhân.