Mô tả công việc
- Xử lý các vấn đề phát sinh về điện nước, điều hòa, tủ lạnh, chống thấm, chống mốc của khách thuê căn hộ dịch vụ;
- Báo cáo kịp thời các vấn đề mua thay thế, phát sinh đến trưởng bộ phận
- Liên hệ nhà thầu/ bảo hành xử lý các vấn đề hỏng hóc do lỗi liên quan nhà thầu, bảo hành
- Đảm bảo các căn hộ trong khu vực được phân công luôn vận hành ổn, ko gặp vấn đề về kỹ thuật
- Hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan đến ID, Pass (WIFI, cửa ra vào, tivi, truyền hình...)
- Các công việc khác do trưởng bộ phận hoặc BGĐ yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Nam
- Tốt nghiệp cao đẳng/ trung cấp/ đại học ngành điện lực, cơ khí.
- Nhanh nhẹn, chịu khó, ham học hỏi, chấp nhận công việc di chuyển nhiều (trong khu vực quận được phân công).
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
BPMax là công ty cung cấp dịch vụ quản lý và khai thác tài sản – Bất động sản chuyên nghiệp và linh hoạt. Chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ đa dạng, toàn diện và hiệu quả, tập trung vào các đô thị nghỉ dưỡng, nhằm tối đa hóa giá trị tài sản “second home” của quý khách, đảm bảo sự yên tâm khi ủy thác tài sản cho chúng tôi.
BPMax hiểu rằng, đào tạo là gốc rễ của các dịch vụ Bất động sản chuyên nghiệp, đặc biệt trong ngành dịch vụ Khách sạn/ nghỉ dưỡng. Vì thế chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng hệ thống đào tạo và chuẩn hóa quy trình trong từng hành động. Chúng tôi mang đến các giải pháp thực tế và khả thi cho những khách hàng khác nhau, từ Chủ đầu tư cho đến chủ sở hữu bất động sản, villas, condotel… thông qua ủy thác và quản lý tài sản cá nhân.