Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Công tác quản lý tòa nhà:
1. Lập kế hoạch kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng đảm bảo hệ thống máy móc, cơ sở vật chất, TTB tòa nhà, văn phòng luôn trong tình trạng hoạt động tốt.
2. Thường xuyên kiểm tra công tác bảo vệ, vệ sinh, an ninh, an toàn PCCC tất cả các khu vực tầng lầu trước vào sau thời gian làm việc chung của tòa nhà.
3. Làm việc với cơ quan chức năng khi có kiểm tra liên quan đến hoạt động chung của tòa nhà.
4. Giám sát công tác bảo vệ, bãi xe, an ninh tòa nhà đảm bảo mọi hoạt động luôn được kiểm soát tốt.
5. Lập file theo dõi công tác bảo trì bảo dưỡng, đề xuất chi phí phối hợp với nhân viên kỹ thuật tòa nhà lên kế hoạch bảo trì bảo dưỡng định kỳ máy móc, cơ sở vật chất, trang thiết bị tòa nhà, văn phòng, xử lý khi có sự cố phát sinh.
6. Chủ động lập kế hoạch đề xuất triển khai giải pháp nhằm quản trị rủ ro trong công tác quản lý tòa nhà, văn phòng.
7. Triển khai setup văn phòng, hội trường, sự kiện theo yêu cầu của cấp trên.
8. Phối hợp với CBNV trong phòng thực hiện công tác tổ chức sự kiện, hậu cần trong các hoạt động chung của Công ty.
9. Lập kế hoạch kiểm tra, hướng dẫn thực hiện vệ sinh 5S văn phòng, tòa nhà hàng tuần tháng có báo cáo đánh giá, thi đua phong trào trong hoạt động 5S.
10. Thực hiện các đề xuất, tìm nhà cung cấp, chi phí, kiểm tra hợp đồng, lập và theo dõi hồ sơ thanh toán, cập nhật file theo dõi chi phí, xử lý công việc liên quan đến phạm vi công việc được giao.
11. Thực hiện báo cáo công việc hàng tuần/tháng hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp trên.
12. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ
- Tốt nghiệp tối thiểu Cao đẳng trở lên.
- Chuyên môn Quản trị kinh doanh, Quản lý nguồn nhân lực...
Vi tính Word, Excel, Powerpoint.
Kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương.
Kỹ năng sắp xếp thời gian, giao tiếp, tổ chức và làm việc nhóm.
Các yêu cầu khác Có thể linh động thời gian làm việc khi có yêu cầu từ cấp trên.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 26 - 32
- Lương: Cạnh tranh
BPMax là công ty cung cấp dịch vụ quản lý và khai thác tài sản – Bất động sản chuyên nghiệp và linh hoạt. Chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ đa dạng, toàn diện và hiệu quả, tập trung vào các đô thị nghỉ dưỡng, nhằm tối đa hóa giá trị tài sản “second home” của quý khách, đảm bảo sự yên tâm khi ủy thác tài sản cho chúng tôi.
BPMax hiểu rằng, đào tạo là gốc rễ của các dịch vụ Bất động sản chuyên nghiệp, đặc biệt trong ngành dịch vụ Khách sạn/ nghỉ dưỡng. Vì thế chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng hệ thống đào tạo và chuẩn hóa quy trình trong từng hành động. Chúng tôi mang đến các giải pháp thực tế và khả thi cho những khách hàng khác nhau, từ Chủ đầu tư cho đến chủ sở hữu bất động sản, villas, condotel… thông qua ủy thác và quản lý tài sản cá nhân.