Mô tả công việc
- Đảm nhận những công việc liên quan đến hành chính và thư ký để đảm bảo nhân viên của phòng ban thực hiện một cách hiệu quả.
- Ghi chép biên bản cuộc họp, lưu trữ dữ liệu theo hệ thống lưu trữ.
- Nhận, xử lý các cuộc gọi đến bộ phận và chuyển tiếp thông tin đến nhân viên phù hợp.
- Chủ động cập nhật và phổ biến thông tin, dữ liệu liên quan đến bộ phận Kỹ Thuật vào mọi thời điểm.
- Hỗ trợ, quản lí việc nhận các đơn hàng và nhanh chóng thông báo cho bộ phận để lưu trữ thông tin.
- Duy trì cơ sở dữ liệu máy tính của tất cả các báo cáo, kho vật tư, phụ tùng/dụng cụ, trang thiết bị và kho dụng cụ cần thiết.
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo công việc của bộ phận đáp ứng được mục tiêu đề ra.
- Thực hiện các công việc khác khi có sự phân công của Trưởng bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ bữa ăn trong ca làm việc
- Khu vực để xe cho nhân viên miễn phí
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
- Tham gia các khóa đào tạo tại Khách sạn
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tin học văn phòng
- Hoà đồng, vui vẻ, tích cực
- Chăm chỉ, nhiệt huyết và chủ động trong công việc
Yêu cầu hồ sơ
- Hồ sơ xin việc (CV ứng tuyển)
- CMND/CCCD
BPMax là công ty cung cấp dịch vụ quản lý và khai thác tài sản – Bất động sản chuyên nghiệp và linh hoạt. Chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ đa dạng, toàn diện và hiệu quả, tập trung vào các đô thị nghỉ dưỡng, nhằm tối đa hóa giá trị tài sản “second home” của quý khách, đảm bảo sự yên tâm khi ủy thác tài sản cho chúng tôi.
BPMax hiểu rằng, đào tạo là gốc rễ của các dịch vụ Bất động sản chuyên nghiệp, đặc biệt trong ngành dịch vụ Khách sạn/ nghỉ dưỡng. Vì thế chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng hệ thống đào tạo và chuẩn hóa quy trình trong từng hành động. Chúng tôi mang đến các giải pháp thực tế và khả thi cho những khách hàng khác nhau, từ Chủ đầu tư cho đến chủ sở hữu bất động sản, villas, condotel… thông qua ủy thác và quản lý tài sản cá nhân.