Mô tả công việc
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong công ty về các công việc hành chính, văn phòng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Thiết kế xử lý các bản vẽ kỹ thuật, bản vẽ thiết kế bằng phần mềm AutoCAD, Sketch.
- Quản lý, cập nhật thông tin, dữ liệu trên các phần mềm văn phòng như Excel, Word.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu kinh nghiệm từ 2 năm trở lên
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng: Excel, Word, PowerPoint.
- Nắm vững các kỹ năng cơ bản về tin học văn phòng.
- Biết sử dụng phần mềm AutoCAD, Sketch,ABF,...
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sản xuất, thiết kế/kiến trúc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN.
- Được tham gia các hoạt động tập thể, teambuilding, du lịch hàng năm.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội phát triển bản thân.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
BPMax là công ty cung cấp dịch vụ quản lý và khai thác tài sản – Bất động sản chuyên nghiệp và linh hoạt. Chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ đa dạng, toàn diện và hiệu quả, tập trung vào các đô thị nghỉ dưỡng, nhằm tối đa hóa giá trị tài sản “second home” của quý khách, đảm bảo sự yên tâm khi ủy thác tài sản cho chúng tôi.
BPMax hiểu rằng, đào tạo là gốc rễ của các dịch vụ Bất động sản chuyên nghiệp, đặc biệt trong ngành dịch vụ Khách sạn/ nghỉ dưỡng. Vì thế chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng hệ thống đào tạo và chuẩn hóa quy trình trong từng hành động. Chúng tôi mang đến các giải pháp thực tế và khả thi cho những khách hàng khác nhau, từ Chủ đầu tư cho đến chủ sở hữu bất động sản, villas, condotel… thông qua ủy thác và quản lý tài sản cá nhân.