Mô tả công việc
– Chăm sóc khách hàng, tư vấn, giới thiệu sản phẩm phân khúc nhà ở xã hội, căn hộ chung cư (sẽ được đào tạo – traning kỹ năng).
– Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng mới phát sinh.
– Báo cáo công việc hàng ngày với quản lý trực tiếp, phối hợp đội nhóm để có kết quả kinh doanh tốt.
– Cơ hội thăng tiến lên quản lý từ 06 tháng làm việc trở lên.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 18 – 30 tuổi
- Giọng nói dễ nghe
- Tốt nghiệp THPT trở lên (ưu tiên có laptop và có kinh nghiệm Bất động sản là một lợi thế)
Quyền lợi được hưởng
– Hỗ trợ chi phí marketing
– Hỗ trợ chốt khách
– Thưởng nóng / Thưởng Best Seller
– Du lịch hàng năm 1-2 lần
– Cơ hội thăng tiến luôn rộng mở theo năng lực, không phụ thuộc thâm niên
– Làm việc trong văn phòng máy lạnh, môi trường năng động, sáng tạo, thoải mái
ĐẶC BIỆT: ĐƯỢC HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG TỪ SỐ HOTLINE CÔNG TY (CHỐT KHÁCH DỄ DÀNG)
BPMax là công ty cung cấp dịch vụ quản lý và khai thác tài sản – Bất động sản chuyên nghiệp và linh hoạt. Chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ đa dạng, toàn diện và hiệu quả, tập trung vào các đô thị nghỉ dưỡng, nhằm tối đa hóa giá trị tài sản “second home” của quý khách, đảm bảo sự yên tâm khi ủy thác tài sản cho chúng tôi.
BPMax hiểu rằng, đào tạo là gốc rễ của các dịch vụ Bất động sản chuyên nghiệp, đặc biệt trong ngành dịch vụ Khách sạn/ nghỉ dưỡng. Vì thế chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng hệ thống đào tạo và chuẩn hóa quy trình trong từng hành động. Chúng tôi mang đến các giải pháp thực tế và khả thi cho những khách hàng khác nhau, từ Chủ đầu tư cho đến chủ sở hữu bất động sản, villas, condotel… thông qua ủy thác và quản lý tài sản cá nhân.