Chi tiết công việc
- Lắp đặt, bảo trì, sửa chữa các thiết bị phần cứng.
- Tiếp nhận, phân tích và xử lý các yêu cầu, khiếu nại và đề xuất của các đối tác từ fanpage, zalo group, website, hotline công ty…
- Trao đổi, phối hợp với các team liên quan để hỗ trợ giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng và phù hợp nhất.
- Hướng dẫn, tư vấn lắp đặt máy, sử dụng máy cho khách hàng, đối tác thuộc lĩnh vực F&B.
- Hỗ trợ giao nhận, triển khai POSM cho các merchant, khách hàng, đối tác công ty.
- Tạo tài khoản và set-up menu cho khách hàng trên hệ thống quản lý chung của công ty, hệ thống quản lý tài khoản khách hàng, đối tác.
- Phối hợp đi khảo sát, tư vấn thiết kế, lắp đặt máy móc cho khách hàng (nếu có).
- Hỗ trợ khách hàng outside khi có yêu cầu, đi hỗ trợ tư vấn khách hàng trong các sự kiện offline của công ty, đối tác.
- Các công việc khác theo sự sắp xếp của cấp quản lý.
- Ưu tiên tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành: Công nghệ thông tin, Kỹ thuật cơ khí, Kỹ thuật vật liệu, Cơ khí chế tạo máy, Điện - Điện tử hoặc các ngành nghề liên quan...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên vị trí tương đương.
- Có thể di chuyển xa (nội thành) vì đặc thù công việc phải đi outside hỗ trợ khách hàng nhiều.
- Ứng viên có kinh nghiệm lắp đặt máy POS được ưu tiên (điểm cộng lớn).
- Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản (yêu cầu bắt buộc, có test Tiếng Anh tại buổi phỏng vấn).
- Có kiến thức về các sản phẩm & dịch vụ của LOOP hoặc các sản phẩm tương tự tại LOOP là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
- Nhận việc sớm (phỏng vấn và nhận việc ngay).
- Muốn thử sức và phát triển trong môi trường startup.
- Có khả năng quản lý thời gian, quản lý công việc và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Có kỹ năng tiếp cận và học hỏi công nghệ mới nhanh chóng.
- Có suy nghĩ tích cực và tinh thần cầu tiến.
- Thu nhập hấp dẫn, tùy năng lực 7.000.000 – 12.000.000 VNĐ + bonus.
- Review lương 2 lần /năm, thưởng nóng hàng tuần, hàng tháng, hàng năm khi đạt thành tích xuất sắc cá nhân hay đội nhóm.
- Đảm bảo hưởng mọi quyền lợi: lương tháng 13; thưởng Lễ, Tết; Teambuilding; Sinh nhật; Nghỉ mát; Kết hôn,...
- BHXH đầy đủ theo Luật Lao động.
- Du lịch công ty, khám sức khỏe 1 năm 1 lần.
- Thưởng thâm niên: 1 năm (1.000.000 VNĐ + bằng khen), 3 năm (3.000.000 VNĐ + bằng khen), 5 năm (5.000.000 VNĐ + cúp vinh danh).
- Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, chuẩn mô hình Singapore.
- Sẽ được cân nhắc lên các vị trí cao hơn nếu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong dự án.
- Được làm việc, tự do sáng tạo, thể hiện bản thân, không gò bó, không khuôn mẫu trong môi trường năng động, hiện đại và tiếp cận nhiều công nghệ mới với những đồng nghiệp trẻ tuổi – đầy nhiệt huyết (độ tuổi trung bình từ 91-2K-er).
- Có hỗ trợ tiền ăn tối nếu tăng ca sau 20h00.
- Trà sữa, cafe,... miễn phí.
- Thời gian làm việc: 8:30 AM - 6:00 PM (nghỉ trưa 1.5 giờ) từ Thứ 2 đến Thứ 6 (Thứ 7 làm việc cách tuần).
BPMax là công ty cung cấp dịch vụ quản lý và khai thác tài sản – Bất động sản chuyên nghiệp và linh hoạt. Chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ đa dạng, toàn diện và hiệu quả, tập trung vào các đô thị nghỉ dưỡng, nhằm tối đa hóa giá trị tài sản “second home” của quý khách, đảm bảo sự yên tâm khi ủy thác tài sản cho chúng tôi.
BPMax hiểu rằng, đào tạo là gốc rễ của các dịch vụ Bất động sản chuyên nghiệp, đặc biệt trong ngành dịch vụ Khách sạn/ nghỉ dưỡng. Vì thế chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng hệ thống đào tạo và chuẩn hóa quy trình trong từng hành động. Chúng tôi mang đến các giải pháp thực tế và khả thi cho những khách hàng khác nhau, từ Chủ đầu tư cho đến chủ sở hữu bất động sản, villas, condotel… thông qua ủy thác và quản lý tài sản cá nhân.