Công ty Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu khí - PSA ★ 1.0

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Khoáng sản
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công ty Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu khí - PSA

Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm Công ty Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu khí - PSA

Cập nhật 17/10/2025 22:33
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ VÀ KHAI THÁC TÀI SẢN DẦU KHÍ - PSA
TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 22 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 29/07/2025
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành chung các mảng công việc của Phòng

2. Công tác tổ chức nhân sự/thi đua/khen thưởng của Phòng

· Tổ chức việc phân công công việc của các cán bộ nhân viên trong Phòng

· Theo dõi, kiểm tra các hồ sơ, hợp đồng, văn bản đi, đến liên quan đến công việc của Phòng trước khi gửi các đơn vị có liên quan hoặc trình Ban Giám đốc

· Đề xuất việc đào tạo các nghiệp vụ cho các cán bộ nhân viên trong Phòng

· Tổ chức việc theo dõi, đánh giá định kỳ hoặc đột xuất về hiệu quả công tác của các cán bộ nhân viên trong Phòng

· Đề xuất, kiến nghị việc nâng lương, khen thưởng, kỷ luật các cán bộ nhân viên trong Phòng theo qui định và phân cấp của Chi nhánh

· Tổ chức công tác lưu trữ hồ sơ, tài liệu trong Phòng đảm bảo khoa học và đúng theo qui định bảo mật của Công ty

3. Công tác kế hoạch kinh doanh

· Tổ chức xây dựng hệ thống mẫu biểu, hướng dẫn các đơn vị trực thuộc Chi nhánh cung cấp các thông tin, số liệu về kế hoạch, kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh theo định kỳ hoặc đột xuất. Tổng hợp, cân đối kế hoạch kinh doanh của các đơn vị thành kế hoạch kinh doanh của Chi nhánh trình Ban Giám đốc phê duyệt

· Tham gia xây dựng chiến lược kế hoạch kinh doanh ngắn hạn, trung và dài hạn của Chi nhánh

· Tổ chức kiểm tra, đôn đốc các đơn vị trực thuộc Chi nhánh triển khai thực hiện kế hoạch đã được phê duyệt

· Tổng hợp những ý kiến, kiến nghị của các đơn vị trực thuộc Chi nhánh về những khó khăn trong quá trình thực hiện kế hoạch kinh doanh và kịp thời đề xuất những điều chỉnh phù hợp nhằm thực hiện kế hoạch kinh doanh đúng định hướng và hiệu quả

· Tổ chức thu thập thông tin, báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh của các đơn vị trực thuộc Công ty, tổng hợp thành báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh chung của Chi nhánh

· Tổ chức xây dựng các phương án kinh doanh theo mảng việc phụ trách trình Ban Giám đốc xem xét, phê duyệt

· Tổ chức xây dựng đơn giá, định mức kinh tế kỹ thuật phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Công ty

· Tổ chức việc đàm phán, ký kết hợp đồng với các đối tác, khách hàng và nhà nhầu liên quan đến lĩnh vực phụ trách

· Tổ chức theo dõi quá trình thực hiện các hợp đồng đã ký và đề xuất việc điều chỉnh kịp thời khi có các vấn đề phát sinh; rà soát việc tạm ứng, thanh quyết toán các hợp đồng và các nội dung có liên quan

· Tổ chức thu thập thông tin, phân tích đánh giá thông tin về thị trường, về đối thủ cạnh tranh, kiến nghị, đề xuất với Ban Giám đốc về phương án kinh doanh của Chi nhánh.

4. Quản lý tài sản, vật tư của Chi nhánh.

· Tổ chức việc quản lý, theo dõi, đánh giá tình hình sử dụng tài sản, vật tư của Chi nhánh

· Tổ chức tổng hợp nhu cầu mua sắm tài sản, vật tư của các đơn vị trực thuộc Chi nhánh và đề xuất việc mua sắm tài sản, vật tư

· Thực hiện việc tổng hợp báo cáo thống kê về tài sản, vật tư theo định kỳ hoặc đột xuất

· Phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện việc điều chuyển, thanh lý các tài sản vật tư theo quy định

5. Phụ trách mảng kinh doanh Quản lý vận hành tòa nhà, suất ăn văn phòng và các dịch vụ kinh doanh khác của Chi nhánh

6. Phụ trách các công việc liên quan đến công tác đấu thầu

· Tổng hợp, nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường, thông tin về các dự án mới, khảo sát và xây dựng phương án cung cấp dịch vụ. Phân tích thông tin thị trường và những thông tin về đối thủ cạnh tranh, xây dựng và triển khai phương án kinh doanh, đề xuất các biện pháp quảng bá, giới thiệu về dịch vụ và thương hiệu của Công ty đến khách hàng, thu thập và tổng hợp thông tin nhà thầu, danh sách đầu thầu tiềm năng và trình Giám đốc Chi nhánh tư vấn chọn gói thầu

· Đầu mối nhận và kiểm tra các tài liệu dự thầu, lập hồ sơ dự thầu, báo giá, kiểm soát chất lượng, tiến độ của hồ sơ dự thầu, đàm phán và xúc tiến ký kết hợp đồng

7. Phụ trách các công việc liên quan đến các Ban Quản lý Tòa nhà

8. Công tác báo cáo kinh doanh, báo tổng hợp của phòng

9. Công tác đối ngoại của Phòng

10. Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban giám đốc.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ

·      Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh. Ngoại ngữ: Tiếng Anh tối thiểu trình độ B.

Kiến thức

·      Có hiểu biết sâu sắc về công tác kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp.

·      Có kiến thức về quản lý dự án, quản lý đầu tư.

·      Hiểu biết về hoạt động marketing như: xây dựng và phát triển thương hiệu, định vị thương hiệu, quan hệ công chúng…

·      Hiểu biết về Luật doanh nghiệp, Luật đấu thầu, Luật thương mại, Luật lao động, Luật Xây dựng, Luật Dân sự và các quy định của pháp luật khác có liên quan đến lĩnh vực phụ trách.

·      Hiểu biết về hệ thống kỹ thuật tòa nhà, kỹ thuật xe ô tô.

·      Nắm vững hồ sơ năng lực, phương án quản lý vận hành tòa nhà của các Ban quản lý tòa nhà.

Kỹ năng

·      Kỹ năng quản lý, tổ chức và điều hành công việc.

·      Đàm phán và thương lượng.

·      Kỹ năng soạn thảo hợp đồng.

·      Sử dụng các phép tính đa dạng để tính toán, lập kế hoạch kinh doanh, dịch vụ.

·      Sử dụng thành thạo phần mềm vi tính văn phòng Word, Excel và các phần mềm nghiệp vụ khác cần dùng trong công việc.

·      Kỹ năng tổng hợp phân tích thông tin để lập kế hoạch kinh doanh.

·      Kỹ năng viết báo cáo.

Kinh nghiệm làm việc

·      Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kế hoạch kinh doanh và ít nhất 01 năm ở vị trí Trưởng/Phụ trách hoặc vị trí quản lý tương đương.

Phẩm chất cá nhân

·      Cẩn thận, chu đáo, tác phong làm việc chính xác, khoa học.

·      Sáng tạo và chủ động trong công việc.

·      Chịu được áp lực công việc cao.

·      Quảng giao trong công việc để thực hiện nhiệm vụ được giao.

·      Đảm bảo bí mật thông tin nội bộ.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tòa nhà VCCI, 171 Võ Thị Sáu, Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác: Điện thoại, xăng xe, Công tác phí theo quy định Công ty
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện:

    Môi trường làm việc năng động, thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo để nâng cao trình độ và các kỹ năng.

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Hành chính, tuần được nghỉ 2 ngày
  • Phúc lợi:

    - Thu nhập hấp dẫn thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên
    - Du lịch 2 lần / năm (du lịch, team building).
    - Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp đầy đủ theo quy định.
    - Bảo hiểm sứa khỏe Bảo Việt
    - Khám sức khỏe hàng năm
    - Đồng phục: 2 bộ / năm.
    - Hỗ trợ ăn ca 680.000 đồng/tháng

  • Ngày nghỉ: Ngày nghỉ, phép năm theo quy định của Nhà nước và Công ty
  • Lương: 18 Tr - 22 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ VÀ KHAI THÁC TÀI SẢN DẦU KHÍ - PSA
Công ty Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu khí - PSA Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 15 toà nhà VPI, 167 phố Trung Kính, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu khí (PSA) là đơn vị thành viên của Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí thuộc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam. Ngành nghề kinh doanh: PSA hoạt động trên các lĩnh vực chính là tư vấn, môi giới, quản lý, khai thác, vận hành các tòa nhà, khách sạn, khu vui chơi, giải trí và các dịch vụ kèm theo; quản lý kinh doanh các phương tiện vận tải; kinh doanh các dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa phương tiện vận chuyển; dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng thay thế và nâng cấp các hệ thống kỹ thuật; dịch vụ bảo vệ; dịch vụ vệ sinh công nghiệp; dịch vụ chăm sóc và duy trì cảnh quan; dịch vụ ăn uống, cung cấp suất ăn cho các nhà ăn tập thể, các khu công nghiệp; cung cấp thiết bị bếp cho các bếp ăn công


Review Công ty Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu khí - PSA

1.0
1 review

03/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp với con người và quy trình đầy bất cập.

Những nghề phổ biến tại Công ty Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu khí - PSA

Bạn làm việc tại Công ty Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu khí - PSA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu khí - PSA

Công ty Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu khí - PSA

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo