Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thực hiện chiến dịch thời vụ, gọi ra cho khách hàng sở hữu xe ô tô điện trước ngày 31/12/2024 để thông báo về chương trình quà tặng tri ân dịp cuối năm.
Xác nhận chính xác thông tin khách hàng để gửi quà tặng. (ví dụ: họ tên, loại xe, địa chỉ và thời gian nhận quà tặng,...)
Danh sách khách hàng được cung cấp sẵn. Trang thiết bị làm việc đầy đủ.
KHÔNG SALE, KHÔNG ÁP DOANH SỐ BÁN HÀNG.
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Làm việc giờ Hành chính: 8:00 - 17:00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
- Làm thời vụ đến 31/12/2024.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ: 20 tuổi- 30 tuổi.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không giọng địa phương.
- Chăm chỉ, chịu khó, tinh thần cầu thị.
- Thành thạo tin học văn phòng cơ bản.
- KHÔNG yêu cầu đúng chuyên ngành.
- Có kinh nghiệm CSKH/ Telesale là 1 lợi thế (không yêu cầu bắt buộc).
Quyền lợi được hưởng
-Tổng thu nhập ~280k/ngày (gồm LC 260k/ngày+ thưởng KPI chất lượng cuộc gọi 500k/tháng/26 công chuẩn) => 7.280.000vnđ/26 công chuẩn.
- Được đào tạo nhanh về nghiệp vụ Chăm sóc khách hàng , happy call 1 ngày vào giờ hành chính trước khi bắt đầu làm việc.
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc: máy tính, tai nghe, tài liệu, phụ kiện,...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Có hỗ trợ gửi xe
Công Ty Cổ phần Quốc tế BODE SCM GROUP là công ty được đầu tư 100% vốn nước ngoài về lĩnh vực:
Quản trị chuỗi cung ứng (Supply chain management - SCM) Việc quản lý này đã bao gồm tất cả các hoạt động quản lý hậu cần như lập kế hoạch, tìm nguồn cung ứng, sản xuất và hoạt động Logistics. Việc quản trị này yêu cầu sự phối hợp chặt chẽ giữa các đối tác trong một chuỗi cung ứng toàn diện để đem lại sự hài lòng cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2023
Mission
Bode Group có thể cung cấp giải pháp dịch vụ phù hợp nhất dựa trên mức độ trưởng thành của chuỗi cung ứng của công ty, nhu cầu của bên thứ ba và mức độ nguồn lực.