Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
JOB DESCRIPTION
- Coordinate with Cargo Manager for overall managing on allocation, space allocated to agents (GCAs & Local), guidance on space utilization & flight load planning
- Sales activities (both outdoor & indoor) to agents for cargo to fill up flights. Close working with Cargo Manager for proper Pricing scheme to ensure Revenue & Profit are achieved.
- Monitor space availability ex hub for sales orientation.
- Support Cargo Manager in market rate update/competition trend/feedback by customer in terms of pricing.
- Support Manager to develop other products within team.
- Working in close contact with the Customer Service team provides the first point of contact for clients.
- The purpose of the department is to provide an excellent customer experience throughout all steps of a shipment, from pre-sale to after-sale.
- Utilize fully all chances about the space as well as the rates to increase the volume/selling rate to make the highest revenue and profit.
- Work with team and airlines principal for space from hub.
- Ensures customers are: providing information on the status of a shipment, proactively advising customers in case of irregularities, and starting the tracing process;
- Responsible for accurate invoicing by matching the bookings to the correct rates and conditions, and deal with customer rate disputes.
- Take care of services to limit missing/damaged/delayed so that the freight arrives destination as scheduled
- Respond all involved requirements to the customers in case of delay/missing/damaged/ no information …
- Advise and Instruct the customers all regulations and requirements from Head Office to avoid the problems
- Take care the key and new customer accounts and Often proactively interact with the customers
- Making the weekly/monthly report as required.
Yêu Cầu Công Việc
- Having 2-3 years of sales experience at coloader or forwarder (air cargo) companies.
- Having knowledge of Cargo Industry, customer service processes, procedures & products, and booking tools;
- Bachelor’s degree in Aviation/Business Administration/Foreign Trade, Logistics, Supply Chain.
- Prefer candidates who have knowledge about Aircraft type/ULD, Air Cargo.
- Fluent in English.
- Good in Microsoft Office Suite (Word, Excel, Outlook).
- Be willing to work overtime and follow the airline's work schedule.
- Strong communication and customer focus.
- Excellent organizational skills with the ability to prioritize and manage multiple tasks simultaneously.
- Ability to work independently and as part of a team.
- Positive attitude and a willingness to learn.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập ngày 03 tháng 03 năm 2003, TM Grow với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất phân bón phục vụ Nông nghiệp hữu cơ, Nông nghiệp công nghệ cao; Sản xuất keo UF, MUF, Carp2 phục vụ các ngành: gỗ, ván nhân tạo… đạt tiêu chuẩn E0, E1 xuất khẩu sang thị trường Mỹ và Châu Âu; kinh doanh, xuất nhập khẩu hóa chất phục vụ công nghiệp, các ngành: chế biến thực phẩm, xi mạ, điện tử, cao su, xử lý nước, dệt may, tẩy rửa, môi trường, sơn, mực in…, thu mua, xuất nhập khẩu phân bón, nông sản. Đồng thời, với tất cả những uy tín, kinh nghiệm và tiềm lực sẵn có của mình, TM Grow có đầy đủ năng lực để cung ứng tất cả các sản phẩm phân bón, keo và hóa chất với chất lượng hàng đầu phục vụ các ngành sản xuất kinh doanh; đồng thời, ưu tiên tư vấn gói giải pháp tốt nhất cho Quý khách hàng trong việc xử lý nước thải sinh hoạt và sản xuất, nhằm bảo đảm cho sự phát triển bền vững của Quý khách trong việc gia tăng năng lực sản xuất, gắn liền với bảo vệ môi trường.
Bằng những ưu thế và tiềm lực sẵn có của mình, Công ty Cổ phần Quốc tế TM Grow đã không ngừng mở rộng mạng lưới khách hàng trên toàn quốc, đáp ứng mọi nhu cầu thông qua việc liên tục tăng trưởng các chỉ tiêu về thị trường, hàng hóa, cùng việc phát triển các chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh (năm 2005), Bình Dương (năm 2009); Hà Nội (năm 2010) và Đắk Lắk (2016) nhằm phục vụ cho nhu cầu của khách hàng tại các vùng kinh tế trọng điểm của Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding
Lịch sử thành lập
- TM Grow Được thành lập ngày 03 tháng 03 năm 2003
Mission
Tầm nhìn: TM Grow luôn ý thức và phấn đấu không ngừng, luôn khát khao mở rộng thị trường, thị phần, củng cố các nguồn lực, phấn đấu trở thành một trong 10 doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong 03 Nhóm ngành: Phân bón, Hóa chất và Keo UF
Sứ mệnh: Sologan của TM Grow là "Success with sustainable steps" (Vững bước thành công)Công ty luôn mang sứ mệnh hoàn thiện các nguồn lực, chú trọng nhân tổ con người, quan tâm xây dựng cơ chế quản trị, công cụ giám sát, luôn hướng tới sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp.