Mô tả công việc
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Tìm kiếm khách hàng và giới thiệu các gói tiệc, sự kiện, hội nghị theo yêu cầu khách hàng hoặc phù hợp với nhu cầu theo phân khúc đối tượng khách hàng nhằm đáp ứng vượt mong đợi và gia tăng trải nghiệm cho khách.
- Đảm bảo số lượng khách hàng mục tiêu hàng tháng mà cấp trên đã đặt ra.
- Đàm phán, thuyết phục và ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ trực tiếp với khách hàng.
1.2. Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng chiến lược của resort.
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Triển khai các chương trình ưu đãi, quà tặng nhằm thu hút sự quay lại của khách
1.3. Giám sát chất lượng dịch vụ tiệc, hội nghị
- Triển khai kế hoạch quảng bá hình ảnh sự kiện tiệc, hội nghị để thúc đẩy bán hàng hiệu quả.
- Quản lý các trang thông tin quảng bá sự kiện, tiệc, hội nghị và có kế hoạch đề xuất phát triển.
- Nắm rõ thị trường kinh doanh tiệc, hội nghị.
1.4. Các công việc khác
- Thu thập tất cả các ý kiến khách hàng sau mỗi sự kiện, tiệc, hội nghị nhằm có kế hoạch điều chỉnh, thay đổi để tốt hơn.
- Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng để mọi hoạt động trong quá trình diễn ra Tiệc, Hội nghị xuyên suốt và trôi chảy.
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng nhằm lên kế hoạch, đa dạng thực đơn phục vụ phù hợp với nhu cầu của khách.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
Thưởng Service charge hằng tháng
Lương tháng 13
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị khách sạn, du lịch, quản trị kinh doanh, quan hệ đối ngoại hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ chuyên môn.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, liên quan. Ưu tiên đã từng làm việc tại các khách sạn, resort 4-5*.
- Thành thạo tiếng anh.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Am hiểu về văn hóa, con người, thị hiếu, nhu cầu theo phân khúc khách hàng đối với sự kiện.
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, làm việc nhóm, làm việc độc lập, nắm bắt xu thế thị trường và nhu cầu con người.
Yêu cầu hồ sơ
• 01 CV tiếng anh kèm ảnh
Được thành lập ngày 03 tháng 03 năm 2003, TM Grow với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất phân bón phục vụ Nông nghiệp hữu cơ, Nông nghiệp công nghệ cao; Sản xuất keo UF, MUF, Carp2 phục vụ các ngành: gỗ, ván nhân tạo… đạt tiêu chuẩn E0, E1 xuất khẩu sang thị trường Mỹ và Châu Âu; kinh doanh, xuất nhập khẩu hóa chất phục vụ công nghiệp, các ngành: chế biến thực phẩm, xi mạ, điện tử, cao su, xử lý nước, dệt may, tẩy rửa, môi trường, sơn, mực in…, thu mua, xuất nhập khẩu phân bón, nông sản. Đồng thời, với tất cả những uy tín, kinh nghiệm và tiềm lực sẵn có của mình, TM Grow có đầy đủ năng lực để cung ứng tất cả các sản phẩm phân bón, keo và hóa chất với chất lượng hàng đầu phục vụ các ngành sản xuất kinh doanh; đồng thời, ưu tiên tư vấn gói giải pháp tốt nhất cho Quý khách hàng trong việc xử lý nước thải sinh hoạt và sản xuất, nhằm bảo đảm cho sự phát triển bền vững của Quý khách trong việc gia tăng năng lực sản xuất, gắn liền với bảo vệ môi trường.
Bằng những ưu thế và tiềm lực sẵn có của mình, Công ty Cổ phần Quốc tế TM Grow đã không ngừng mở rộng mạng lưới khách hàng trên toàn quốc, đáp ứng mọi nhu cầu thông qua việc liên tục tăng trưởng các chỉ tiêu về thị trường, hàng hóa, cùng việc phát triển các chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh (năm 2005), Bình Dương (năm 2009); Hà Nội (năm 2010) và Đắk Lắk (2016) nhằm phục vụ cho nhu cầu của khách hàng tại các vùng kinh tế trọng điểm của Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding
Lịch sử thành lập
- TM Grow Được thành lập ngày 03 tháng 03 năm 2003
Mission
Tầm nhìn: TM Grow luôn ý thức và phấn đấu không ngừng, luôn khát khao mở rộng thị trường, thị phần, củng cố các nguồn lực, phấn đấu trở thành một trong 10 doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong 03 Nhóm ngành: Phân bón, Hóa chất và Keo UF
Sứ mệnh: Sologan của TM Grow là "Success with sustainable steps" (Vững bước thành công)Công ty luôn mang sứ mệnh hoàn thiện các nguồn lực, chú trọng nhân tổ con người, quan tâm xây dựng cơ chế quản trị, công cụ giám sát, luôn hướng tới sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp.