Mô tả công việc
*Key Activities:
1. Strategy & planning
- Definition of the short & mid-term strategy, including marketing strategy, communication strategy
- Planning of the marketing activity: marketing plan / communication plan / media plan/CRM implementation
2. Budget
- Definition of Marketing budget, allocation and control of the Marketing budget.
3. Product management
- Updates of products / Product launching / Packaging / Brochures, products descriptions, POS elements, etc.
- Product communication and advertising, events linked to products for distributors, gas shop or end-users, B2B & B2C promotions
4. Price management
- Manage SD/KA list price and price structure.
- Collect market(competitor price) and reposition from time to time
- Set up and adjust price DOA
5. Brand management - Building brand awareness & brand image
- Advertising / Communication / Event
- Supervision (update / management) of the company website & Facebook page
6. Distributors / Gas shop management
- Development of Gas shop/Signboard shops/EOL
- Distributor contract/quality management
- Distributor marketing support
- Fulfill other tasks and/or assignments requested by the line managers whom the employee directly/indirectly reports to, and/or tasks requested by the board of management
Yêu cầu công việc
- Experience: 3 years experiences in Sales/Marketing, in the field of LPG or commodity product is preferable. Experience in an international group is a plus
- Language: Vietnamese and fluent English in oral and writing.
- Marketing's KPI versus sales results and brand awareness achievement
- Creativity / think out of the box
- Organized mind, sense of priority
- Work under pressure sense of responsibility
- Good in communications with all type of counterpart (internal as external)
- Work in team (cross departments) and work independently
- Coordination of work between departments
- Welcoming change / improvement
Quyền lợi được hưởng
13th month of salary + Performance Bonus + Healthcare Insurance.
Paid Leave
Annual Leave
Training
Mobility/Training and Development Program
Umi Dentist Nha Khoa Quốc Tế Thẩm Mỹ Điều Trị hàng đầu trong việc kiến tạo lại nụ cười mới cho những trường hợp răng sứ bị hư vì những bất cập mà phương pháp cũ gây nên.
Chúng tôi luôn mong muốn đem lại sự tiện lợi và trải nghiệm tuyệt vời nhất đến quý khách hàng từ chính sự cởi mở, thân thiện mà chúng tôi có.
Sự cởi mở, thân thiện ấy được cam kết và đảm bảo từ trang thiết bị hiện đại, phòng khám đạt cơ sở đạt chuẩn, bác sĩ có chuyên môn, tay nghề lâu năm trong lĩnh vực nha khoa đến dịch vụ chu đáo.
Ở Umi Dentist bạn sẽ được khám chữa răng theo quy trình chuyên nghiệp, minh bạch tiêu chuẩn Thụy Sĩ . Bác sĩ chính là người tư vấn trực tiếp và thiết kế cho khách hàng một nụ cười tỏa sáng, độc quyền. Với Umi Dentist khách hàng và tâm đức chính là giá trị cốt lõi hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2019
Mission
Giải cứu nụ cười việt.
Đặt mình vào vị trí khách hàng để hiểu sự lo lắng, sợ hãi, sự tin tưởng khi bước chân vào nha khoa. Nhưng nhận lại trái đắng với nụ cười khiến ta không tự tin về bề ngoài và tiềm tàng hư hại bên trong. Umi Dentist cảm nhận được nỗi niềm của khách hàng về nụ cười không khỏe mạnh lâu dài.
Vẻ đẹp của nụ cười Việt không chỉ ở vẻ bề ngoài mà phải chắc khỏe trên mọi phương diện, phù hợp với từng cá nhân, tôn vinh khí chất để bức phá mọi giới hạn. Hiểu được điều đó, Umi Dentist đã mang trên mình sứ mệnh “Giải cứu nụ cười Việt” với mong muốn nụ cười của bạn phải là những tuyệt tác đẹp bền bỉ.
Với sự tiếp thu công nghệ tân tiến của Thụy Sĩ, Umi Dentist thiết kế nụ cười dựa trên gương mặt, tính cách hay từ chính những câu chuyện khách hàng chia sẻ. Để tạo nên nụ cười hạnh phúc, khí chất, khỏe mạnh cho từng khách hàng và đồng hành, duy trì cùng nụ cười ấy trên chặng đường tiếp theo. Umi Dentist còn tự hào khi là nha khoa Việt được các gia đình tin tưởng, gửi gắm, chăm sóc sức khỏe răng miệng.